Tin mới

Tung clip cưới lãng mạn, Âu Hà My gọi cuộc hôn nhân là duyên số, 'đúng người, đúng thời điểm'

Thứ sáu, 04/10/2019, 10:47 (GMT+7)

Sau đám cưới đẹp như mơ của cô giáo Âu Hà My và chú rể Nguyễn Trọng Hưng vừa diễn ra vào ngày 2/10 với sự chúc phúc từ người thân và bạn bè. Mới đây, tình cũ của Duy Alex lại khiến CĐM vô cùng ghen tỵ khi đăng tải clip dài khoảng 5 phút về kể về mối tình với ông xã.

Qua clip cưới lãng mạn, nữ giảng viên Âu Hà My muốn gửi lời cảm ơn đến 2 người đàn ông vô cùng quan trọng trong cuộc đời mình là bố ruột và chồng.

"Giờ mới hồi sức được khi trải qua một ngày đại lễ đáng nhớ với thật nhiều giọt nước mắt và niềm xúc động! Cám ơn mọi người đã có mặt chung vui với vợ chồng em và toàn bộ các ê-kíp đã cho em một đám cưới không thể lộng lẫy hơn. Mọi thứ về ngày hôm qua em sẽ giữ bí mật sau nhé, có quá nhiều điều và cảm xúc muốn gửi tới 2 người đàn ông: Bố của con và chồng!

Giữ bí mật clip tới phút cuối cùng để chiếu vào ngày đại lễ, không chỉ là một video mà còn là một câu chuyện, một sự tình cờ, một thời khắc định mệnh, người ta gọi là duyên số, đúng người, đúng thời điểm", nữ giảng viên xinh đẹp xúc động viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news