Tin mới

Lam Trường bất ngờ chia sẻ về mối tình đầu năm 18 tuổi

Thứ ba, 26/05/2015, 15:52 (GMT+7)

Mới đây, Lam Trường bất ngờ chia sẻ về mối tình đầu tiên dang dở của mình với một nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa được ít người nhắc đến.

Mới đây, Lam Trường bất ngờ chia sẻ về mối tình đầu tiên dang dở của mình với một nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa được ít người nhắc đến.

Tham gia chương trình Tình ca Việt chủ đề Tình đầu khó phai lên sóng tối 25/5, Ca sĩ Lam Trường bất ngờ chia sẻ về mối đình đầu dang dở của mình. Chuyện tình cảm với nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa rất ít được Lam Trường nhắc đến trước đó.

Ngoài hai cuộc tình với người đẹp Ý An và Yến Phương, "Anh Hai" chia sẻ, anh biết yêu từ năm 18 tuổi.

Theo lời kể của Lam Trường, anh đã gặp nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa khi bắt đầu đi hát tại các vũ trường. Ban đầu cô hay trêu chọc anh, nhưng sau một thời gian tiếp xúc anh thấy cô gái này rất hiền lành, dễ thương nên cả hai dần dần nảy sinh tình cảm.

Sau cuộc tình đầu dang dở, Lam Trường tập trung phát triển sự nghiệp ca hát

Cuộc tình này cũng từng chuẩn bị đi tới hôn nhân. Tại thời điểm đó Lam Trường mới chỉ ngoài 20 tuổi chưa có sự nghiệp nên anh cho biết chưa sẵn sàng với chuyện hôn nhân. Anh đề nghị có thêm thời gian nhưng cô gái không chờ đợi được vì bố mẹ cô đã hứa hôn với một gia đình khác và thế là cả hai phải chia tay.

Sau nhiều năm, cô gái trở về Việt Nam thăm quê hương, cả hai đã gặp lại nhau và xem nhau như bạn bè thân thiết.

Lam Trường vẫn là một ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích

Con đường tình yêu là một trong những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Lam Trường

Ngoài Lam Trường, đêm nhạc Tình Đầu Khó Phai này còn có sự tham gia của rất nhiều ca sĩ như: Cẩm Ly, Thanh Thúy, Hoàng Quyên – Á quân Vietnam Idol 2013, Hồ Quang Hiếu, Nguyễn Hồng Ân và Cát Tường.

 Cẩm Ly hát Không bao giờ quên anh
 Hoàng Quyên với Giọt nước mắt ngà
 Hồ Quang Hiếu thể hiện Chuyện tình không suy tư
 Thanh Thúy thể hiện Mùa mưa đi qua

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news