Tin mới

Thanh Thảo tung loạt ảnh quá khứ, thừa nhận 'say nắng' Đan Trường

Thứ hai, 03/08/2020, 10:38 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ tung ra loạt ảnh trong quá khứ từng giấu kín bên nam ca sĩ nổi tiếng, nhan sắc khiến ai nấy trầm trồ.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ lại những hình ảnh trong quá khứ bên đồng nghiệp. Đặc biệt, trong loạt ảnh, "chị dâu hụt" của Ngô Kiến Huy liên tục có những hành động thân mật với ca sĩ Đan Trường. Chính vì vậy, khi đăng tải những bức ảnh này, giọng ca "Búp bê tình yêu" đã phải gửi lời xin lỗi đến bà xã anh Bo vì quá khứ từng thân thiết bên nam ca sĩ.

Thanh Thảo tung ra loạt ảnh từng giữ cho riêng mình trong quá khứ. Ảnh internet

Nhìn những hình ảnh Thanh Thảo chia sẻ, ai cũng thấy luyến tiếc vì thời gian trôi qua quá nhanh. Tuy nhiên, không thể không trầm trồ thán phục vì anh Bo Đan Trường qua bao nhiêu năm nhan sắc vẫn trẻ trung, không hề thay đổi.

>> Xem thêm: Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, sợ hãi khi bị rơi vào hoàn cảnh 'khủng khiếp'

Thanh Thảo từng nhận từng thích anh Bo vì quá đẹp trai. Ảnh internet

Hiện tại, cả Thanh Thảo và Đan Trường đều có cuộc sống hạnh phúc riêng của mình. Ca sĩ Thanh Thảo sau ồn ào với Ngô Kiến Huy đã sang Mỹ định cư. Trước đây, cô từng là người dẫn dắt chàng Bắp vào showbiz. Tuy nhiên, tình thầy trò nhanh chóng tan biến khi Ngô Kiến Huy phủ nhận đứa con trong bụng của em gái Thanh Thảo. Bức xúc trước hành động của giọng ca "Truyền thái y", Thanh Thảo tuyên bố hận nam ca sĩ cả đời và không bao giờ tha thứ.

>> Xem thêm: Hồng Nhung mừng rơi nước mắt được trở về Việt Nam sau nhiều tháng bị mắc kẹt ở Mỹ

Sau ồn ào đó, Thanh Thảo nhận con trai của Ngô Kiến Huy làm con và chuyển sang Mỹ sinh sống. Nữ ca sĩ kết hôn và có thêm một cô con gái kháu khỉnh. Cuộc sống viên mãn của giọng ca "Búp bê tình yêu" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ ca sĩ quyết không đội trời chung với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Dù đã lấy chồng sinh con nhưng Thanh Thảo vẫn luôn yêu thương đến con trai Ngô Kiến Huy - bé Jack Minh Trí. Cậu bé đến nay vẫn chưa biết bố mẹ ruột của mình là ai. Tuy nhiên, điều này cũng không quan trọng khi mà Minh Trí luôn được mẹ Thanh Thảo yêu chiều hết mực. Được biết, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo cũng đã lấy chồng và sinh con. Hiện tại, chỉ còn Ngô Kiến Huy là vẫn độc thân sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Đến nay, Thanh Thảo cũng hạn chế không muốn nhắc đến giọng ca "Truyền thái y" mỗi khi được hỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news