Tin mới

Đan Trường - Lam Trường đọ nhan sắc ở tuổi U50 khi chung một khung hình

Thứ tư, 08/07/2020, 20:44 (GMT+7)

Tuy đều đã là những "ông chú U50", Lam Trường (45 tuổi) còn Đan Trường (43 tuổi), nhưng 2 ca sĩ vẫn giữ được phong độ, sức hút của những nam thần Vpop ngày nào.

Bộ đôi có phong cách ăn mặc lịch lãm, chải chuốt gọn gàng, vẻ điển trai vẫn ngời ngời dù tuổi ngoài 40.

Ở thập niên 90, cặp song Trường ngày xưa được ví thanh xuân của Với thế hệ 8X, 9X đời đầu. Cả 2 được ngưỡng mộ không khác gì idol Kpop hiện tại.

Cả 2 như bị thời gian bỏ quên.

Đến nay, 2 nam ca sĩ đình đám này vẫn giữ được vị trí và sức hút riêng trong lòng khán giả.

Dù ít xuất hiện cùng nhau nhưng những lần bộ đôi Đan Trường - Lam Trường tái ngộ chung khung hình đều khiến khán giả nữ một phen "chao đảo".

Lam Trường và Đan Trường đã được xem là "kỳ phùng địch thủ" tại thị trường nhạc Việt thập niên 90, 2000. Giờ đây, mỗi khi cả 2 tái ngộ, "đọ" vẻ điển trai chung khung hình ở tuổi ngoài 40, khán giả vẫn chưa thể phân định thắng thua.

Tuy đều đã là những "ông chú U50", Lam Trường 45 tuổi còn Đan Trường 43 tuổi, nhưng 2 anh vẫn giữ được phong độ, sức hút của những nam thần Vpop ngày nào. Dù Đan Trường có lối ăn mặc hiện đại, kiểu cách hơn nhưng tổng thể cả 2 vẫn "kẻ 8 lạng, người nửa cân".

Trước giờ, khán giả thường nhầm tưởng Lam Trường và Đan Trường là "đối thủ nặng ký" của nhau. Tuy nhiên, sự thật cả 2 lại xem nhau như anh em thân thiết. Bộ đôi cũng tự nhận mình có nhiều điểm chung như bắt đầu theo ca hát từ những năm 90, đều hát dòng nhạc Pop, tính cách cởi mở, vui vẻ và hết lòng vì khán giả, hoạt động nghệ thuật không bon chen.

Đan Trường từng chia sẻ 2 anh em đều dành sự ngưỡng mộ, trân trọng cho nhau, những ngày Đan Trường mới qua Mỹ lưu diễn, chính Lam Trường là người lấy xe chở anh và ông bầu đi tham quan khắp nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news