Tin mới

Đan Trường đau đầu vì con trai không chịu gọi ‘bố’, lý do mới khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ hai, 13/07/2020, 14:19 (GMT+7)

Mới đây, Đan Trường chia sẻ câu chuyện con trai không chịu gọi 'bố' khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Đan Trường đi lưu diễn xa và 4 tháng chưa có dịp gặp con trai. Thay vào đó, 2 bố con thường trò chuyện qua điện thoại. Nam ca sĩ “Mãi mãi một tình yêu” tiết lộ gần đây con trai không chịu gọi ‘bố’. Thay vào đó, bé Thiên Từ sẽ xưng là con và Đan Trường hoặc “Anh ba khía”, “anh Bo”.

Theo Đan Trường, lý do mà cậu bé gọi như vậy bởi thời gian qua Thiên Từ đã tìm lại những clip mà Đan Trường biểu diễn trên sân khấu. Qua cách khán giả gọi tên bố mà cậu bé học theo.

Trước đó, Thủy Tiên từng chia sẻ câu chuyện cậu con trai Thiên Từ đột nhiên muốn xách ba lô, dọn dẹp hành lý và đòi bỏ nhà ra đi do gọi điện cho ba không được nên cậu bé lấy vali, sắp đồ và chuẩn bị về Việt Nam.

Thiên Từ chào năm vào tháng 2 năm 2017. Là con trai của ca sĩ nổi tiếng và mẹ là doanh nhân giàu có, cậu bé sống trong biệt thự sang trọng, sở hữu nhiều bộ hàng hiệu đắt tiền. Thậm chí, Thiên Từ còn có kênh Youtube riêng và được nhiều người yêu thích, theo dõi vì độ đáng yêu, dễ thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news