Tin mới

Lâm Vỹ Dạ câm nín khi bị Sam chê già, có hành động thiếu chuyên nghiệp trong công việc

Thứ sáu, 02/09/2022, 08:23 (GMT+7)

Bị đàn em chê già, lại thấy hội trai trẻ không muốn gia nhập đội của mình nên Lâm Vỹ Dạ giận dỗi bỏ về, không muốn ghi hình.

Mới đây trong tập 3 của chương trình Studio số 6 có sự tham gia của 4 khách mời đều là các hot Tiktoker. Hai đội trưởng quen thuộc của chương trình là Lâm Vỹ DạQuang Trung tiếp tục có những màn tung hứng khiến khán giả phải cười bò. 

Lâm Vỹ Dạ câm nín khi bị Sam chê già, có hành động thiếu chuyên nghiệp trong công việc
Lâm Vỹ Dạ câm nín khi bị Sam chê già, có hành động thiếu chuyên nghiệp trong công việc

Mở đầu cuộc chơi, Lâm Vỹ Dạ đã kiếm chuyện với MC Sam, nữ diễn viên liên tục chọc ghẹo cách dùng từ khiến Quang Trung đứng bên cạnh cũng phải lên tiếng phàn nàn rằng lần nào Lâm Vỹ Dạ cũng gây lộn, khán giả thậm chí còn bình luận khuyên Lâm Vỹ Dạ bớt gây lộn lại.

Đến đây, Lâm Vỹ Dạ đã hù MC Sam nếu nghe theo Quang Trung thì khán giả sẽ đánh giá cô không tôn trọng đàn chị. Vì quá áp lực trước sức ép nhiều phía, Sam lên tiếng cầu cứu, muốn chương trình đổi MC, hai là đổi 2 đội trưởng vì quá đau đầu, áp lực.

Đỉnh điểm của màn tấu hài là khi các khách mời chọn đội chơi. Để khách mời không có đường lui, Lâm Vỹ Dạ đã nhanh tay kéo Võ Đức Trí và Long Lor về đội của mình. Tuy nhiên, Long Lor thích màu áo hồng của đội trưởng Quang Trung hơn nên anh chàng không muốn về đội Lâm Vỹ Dạ. Đó cũng là quả quyết của Phát Hồ. 

Lâm Vỹ Dạ câm nín khi bị Sam chê già, có hành động thiếu chuyên nghiệp trong công việc - Ảnh 1

Thấy mình không còn sự lựa chọn nào khác nên Ngô Đình Nam dù rất thích Quang Trung nhưng đành phải miễn cưỡng về đội của Lâm Vỹ Dạ. Điều này khiến Lâm Vỹ Dạ vô cùng giận dỗi, để an ủi Sam đã xát muối thêm vào đàn chị: "Chị đừng giận, người ta biết mình già rồi còn khó tính".

Vừa dứt lời, Sam nhận ra mình nói hớ nên vội vàng chạy tới ôm đàn chị xin lỗi. Tuy nhiên và xã Hứa Minh Đạt vẫn quyết tâm bỏ về, để hai thành viên còn lại ngơ ngác trên sân khấu. Sau khi hình ảnh được lan truyền đã thu hút sự chú ý, nhiều ý kiến cho rằng Lâm Vỹ Dạ thiếu chuyện nghiệp nếu bỏ về khi đang quay hình như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Lâm Vỹ Dạ