Tin mới

Lâm Vỹ Dạ 'nổi đóa' khi Lan Ngọc và Thúy Ngân nhắc tới tình cũ Anh Đức

Thứ năm, 20/06/2019, 16:56 (GMT+7)

Trong tập 12 của Quý ông đại chiến, 4 mỹ nhân Hương Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ cùng mở hội bàn tròn để “nói xấu” người yêu cũ ngay trên sóng truyền hình.

Bước dần tới chặng được cuối cùng của “Quý Ông Đại Chiến” mùa 2, dường như các quý cô ban cố vấn càng muốn bộc lộ bản thân và tính cách của mình nhiều hơn. Đặc biệt đối với nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ, trong tập này nữ diễn viên hóa thân với hình tượng không thể độc - lạ hơn nữa.

Xuất hiện với bộ váy xòe cùng với bộ tóc theo hình ảnh đôi tai của nhân vật chuột Micky khiến cho 3 mỹ nhân còn lại trong ban cố vấn phải “xa lánh”. Lần đầu tiên trong chương trình, Lâm Vỹ Dạ phải xuất hiện 1 mình mà không có người đẹp nào dám tới gần.

Xuất hiện trong tập 12 của “Quý Ông Đại Chiến”, hoa hậu Hương Giang cùng diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân liên tục “hắt hủi” Lâm Vỹ Dạ vì phong cách thời trang không đụng hàng. Muốn trẻ hóa bản thân để có thể đứng cạnh 3 mỹ nhân còn lại mà không hề nao núng nhưng dường như diễn viên Lâm Vỹ Dạ sử dụng “vé về tuổi thơ” lố thời điểm cho phép. với hình tượng chuột Micky, Lâm Vỹ Dạ phải cầu cứu đến sự giúp đỡ của MC Thành Trung để Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân có thể chấp nhận mình.

Dàn mỹ nhân quây bàn tròn 'nói xấu' người yêu cũ.

Chừng ngừng lại ở đó, cả 4 mỹ nhân Việt còn mở hội bàn tròn để “nói xấu” người yêu cũ ngay trên sóng truyền hình. Với câu hỏi thử thách đặt ra cho 5 chàng trai của chương trình “cách chia tay nào khiến phụ nữ không thể chấp nhận được”. Quá hào hứng với câu hỏi được đặt ra, Ninh Dương Lan Ngọc ngay lập tức “kể xấu” người đàn ông khi chia tay bằng cách im lặng và từ từ biến mất.

Đối với Lan Ngọc, cách chia tay này là một vết thương lòng sâu sắc luôn theo mãi người phụ nữ cho dù người con gái ấy có tiếp tục yêu được một người khác đi chăng nữa. Đồng quan điểm với Lan Ngọc, Hoa hậu Hương Giang phải thốt lên “đây là cách chia tay tàn nhẫn nhất là đối phương phải chịu đựng”.

Từng thành viên của ban cố vấn đều đưa ra những lý lẽ riêng để cho thấy được người đàn ông khi hết yêu phải chọn được cách chia tay văn minh và giảm thiểu sự tổn thương đến mức thấp nhất dành cho người phụ nữ mình từng yêu. Đối với người phụ nữ từng trải như Lâm Vỹ Dạ, cô nàng tự tin nói rằng :”Trước giờ toàn là Dạ chia tay người khác không à”. Ngay lập tức, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân một lần nữa liên minh để “chọc ghẹo” người chị đáng yêu này.

Với phần trả lời của phía 4 mỹ nhân ban cố vấn cũng trùng khớp rất nhiều với 5 quý ông tham gia trong tập 12 tuần này. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, 5 cực phẩm còn đem đến cho phái đẹp sự thấu hiểu và khẳng định chắc nịt “phái mạnh cũng phải sâu sắc”. Cũng trong tập 12, Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc nhiều phen nghiêng ngã trước độ ngọt ngào của các quý ông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news