Tin mới

Lâm Vỹ Dạ lấy nước mắt khán giả, nhận mưa lời khen khi hát cải lương mùi mẫn cùng Lâm Hùng

Thứ tư, 12/07/2023, 11:52 (GMT+7)

Trong tập mới của Hành trình rực rỡ, diễn viên Lâm Vỹ Dạ và ca sĩ Lâm Hùng đã khiến nhiều khán giả bất ngờ trước khả năng hát cải lương và diễn xuất của cả 2 qua trích đoạn Nửa đời hương phấn.

Dù chỉ là nghệ sĩ tay ngang nhưng sau tập mới nhất chương trình "Hành trình rực rỡ" phát sóng trên kênh VTV3, Lâm Vỹ Dạ, Lâm Hùng đã nhận nhiều bình luận ngợi khen từ Cộng đồng mạng. Nhiều người nhận định Lâm Vỹ Dạ là diễn viên hài nhưng lại hát vọng cổ rất ngọt khi hóa thân Hương trong trích đoạn "Nửa đời hương phấn". Còn Lâm Hùng là ca sĩ nhưng cũng nhập vai rất tốt, anh còn được khen hát ca cổ mùi mẫn không thua các tiền bối.

'Vỹ Dạ và Lâm Hùng hát cải lương hay quá chuyển nghề đc nè'; 'Chị Dạ diễn với hát hay quá'; 'Xem đi xem lại mà vẫn ko chán luôn á, chị Dạ diễn hay quá'; 'Chị Dạ báo e quá báo mỗi lần chị cất tiếng hát là e khóc đủ hiểu chị diễn cỡ nào'; 'Chị Dạ hát cải lương hay quá vs diễn quá nhập vai, very good'; Lâm Hùng hát ca cổ cũng mùi cũng có nét giống mấy bậc tiền bối đó'; 'Lâm hùng hát cải lương cũng ok phết! Chất giọng hợp',... là những bình luận từ CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news