Tin mới

Lâm Vỹ Dạ nói gì khi thử sức sang lĩnh vực ca hát?

Thứ năm, 07/09/2023, 10:39 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ vừa chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên Hoa giấy. Nhiều bạn bè, nghệ sĩ như: Hoa hậu Ngọc Châu, Đàm Vĩnh Hưng, Jun Phạm, Cát Tường, Trương Quỳnh Anh,... đã tới tham dự buổi họp báo của bà xã Hứa Minh Đạt

Theo chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ, cô đã phải dồn 200% công sức cho dự án lần này. Nữ diễn viên đã tự tay lên ý tưởng kịch bản MV, cùng người 1 người bạn để viết phần lời. MV được đạo diễn bởi Võ Thanh Hoà, Đạt Long Vinh đảm nhận vai trò sáng tác ca khúc. 

Lâm Vỹ Dạ nói gì khi thử sức sang lĩnh vực ca hát? - Ảnh 1
 
Tạo hình của Lâm Vỹ Dạ trong MV mới. Ảnh: FBNV
Tạo hình của Lâm Vỹ Dạ trong MV mới. Ảnh: FBNV

Hoa giấy xoay quanh chuyện tình sóng gió kéo dài nhiều kiếp của cặp đôi do Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt vào vai. Cho đến khi thành vợ chồng, họ vẫn đối mặt với nhiều chông gai. Huỳnh Lập, Puka, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Yuno Bigboi... và hai con trai của Lâm Vỹ Dạ tham gia MV với vai trò khách mời.

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ, MV mang nhiều thông điệp ý nghĩa, từ câu chuyện tình yêu cho đến giá trị tình cảm gia đình. Người trong gia đình phải yêu thương, nhường nhịn nhau vì phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể thành vợ chồng. 

Theo chia sẻ, cô không đặt nặng việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát, thay vào đó xem MV lần này chỉ là cuộc "dạo chơi". Nữ diễn viên cho hay, thích hát từ nhỏ và luôn khao khát được làm ca sĩ. Dòng nhạc cô muốn theo đuổi là bolero, dân ca, cải lương.

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. Ảnh: FBNV
Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. Ảnh: FBNV

Qua MV Hoa giấy, Lâm Vỹ Dạ mong muốn cho khán giả thấy mình không chỉ là diễn viên hài mà là một nghệ sĩ đa năng song Lâm Vỹ Dạ không nhận bản thân là ca sĩ.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 tâm sự, cô bị khàn giọng, nói không ra tiếng khi thu âm ca khúc vì quay một chương trình trước đó. Bà xã Hứa Minh Đạt phải uống kháng sinh liều mạnh, chích 5, 6 mũi thuốc để giọng trong hơn. 

Việc lần đầu thử sức trong lĩnh vực ca hát, nữ nghệ sĩ này cho biết, lịch làm việc dày nên chưa chuẩn bị nhiều cho giọng hát ở sản phẩm lần này, chủ yếu tự luyện tập và hỏi các ca sĩ về kỹ thuật hát. Hứa Minh Đạt ngoài diễn xuất cũng hát và rap trong MV của vợ.

1 phân cảnh của Lâm Vỹ Dạ trong chương trình 'Ơn giời cậu đây rồi'. Ảnh: BTC
1 phân cảnh của Lâm Vỹ Dạ trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi". Ảnh: BTC

Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989. Cô từng hoạt động tại sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Nhắc đến tên tuổi của nữ diễn viên, khán giả biết nhớ đến vai trò phó phòng (Trường Giang là trưởng phòng) trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Năm 2018 và 2019, Lâm Vỹ Dạ thắng giải Mai Vàng ở hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất năm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news