Tin mới

Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ làm chủ hôn trong lễ ăn hỏi của Puka - Gin Tuấn Kiệt

Thứ tư, 01/11/2023, 11:27 (GMT+7)

Ngày 1/11, cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám hỏi với sự góp mặt của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Sáng 1/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức lễ tân hôn và thực hiện những nghi thức ăn hỏi tại nhà riêng. Trước đó, cô dâu đã nhận lời cầu hôn từ Gin Tuấn Kiệt vào đầu tháng 9 vừa qua sau một thời gian dài tìm hiểu.

Hôn lễ của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Hôn lễ của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Trong ngày quan trọng của cuộc đời mình, Puka chọn áo dài màu hồng và trắng làm tông chủ đạo cho đám hỏi. Đội bê tráp nhà gái toàn mỹ nhân showbiz như hoa hậu Khánh Vân, Thuý Ngân, LyLy... Trong khi đó, đội hình bê tráp nhà trai cũng không kém cạnh khi hội tụ toàn mỹ nam như Song Luân, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Anh Tú... Đây đều là những người bạn thân thiết với cả hai vợ chồng.

Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ làm chủ hôn trong lễ ăn hỏi của Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 1
 
Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ giữ vai trò chủ hôn. Ảnh: FBNV
Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ giữ vai trò chủ hôn. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, Trường Giang đảm nhận vai trò chủ hôn dẫn đầu nhà trai tới đám hỏi, trong khi đó Lâm Vỹ Dạ là chủ hôn bên nhà gái. Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Cô dâu và chú rể hạnh phúc khi ngày vui quy tụ những người bạn thân thiết nhất của mình. 

Dàn bê tráp nam. Ảnh: FBNV
Dàn bê tráp nam. Ảnh: FBNV
Dàn sao nữ bê tráp trong ngày vui của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Dàn sao nữ bê tráp trong ngày vui của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Được biết, sau lễ ăn hỏi, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ở Cam Ranh vào ngày 4/11. Sau đó, họ sẽ tổ chức một bữa tiệc tại TP.HCM vào ngày 6/11 và một hôn lễ ở Đồng Tháp (quê nhà Puka). Thời gian qua, cả hai cũng đã gửi thiệp cưới tới những đồng nghiệp thân thiết.

Thiệp cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Thiệp cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Gin Tuấn Kiệt và Puka vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020. Thời điểm đó, bộ đôi thường xuyên bị đồng nghiệp trêu chọc chuyện tình cảm song không lên tiếng xác nhận. Hôm 6.9, Gin Tuấn Kiệt đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên diễn viên Chạy đi rồi tính, đồng thời xác nhận thông tin anh vừa cầu hôn bạn gái sau 4 năm hẹn hò. Từ thời điểm đó, cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân và không ngại xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Hậu khi xác nhận yêu đương, Gin Tuấn Kiệt và Puka thoải mái thể hiện tình cảm với đối phương. Trước thềm ngày cưới, Puka và Gin Tuấn Kiệt viết thư tay nhận lỗi đã khiến khán giả, đặc biệt là hội "đẩy thuyền" phiền lòng trong suốt thời gian qua. 

Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ làm chủ hôn trong lễ ăn hỏi của Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 2
 
Ảnh cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Ảnh cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

“Chúng tôi luôn mong muốn chờ đợi đến giây phút hai đứa chính thức trở thành vợ chồng mới lan tỏa niềm hạnh phúc ấy đến mọi người. Một cái kết đẹp sẽ đến khi ta luôn truyền năng lượng tích cực cho nhau”, cặp đôi nói về lý do giữ kín kẽ chuyện tình cảm suốt một thời gian dài. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news