Tin mới

Lần đầu lộ cận mặt con gái Dương Mịch, ngỡ ngàng với vẻ ngoài giống mẹ

Thứ tư, 11/09/2019, 13:56 (GMT+7)

Dù khoe con nhiều lần nhưng lần đầu cận mặt ái nữ nhà Dương Mịch bị lộ diện khiến dân tình thốt lên vì lông mày giống hệt mẹ.

Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, con gái Tiểu Gạo Nếp được nhiều người chú ý. Nhiều tin đồn cho rằng, Dương Mịch mải mê kiếm tiền không ở gần con nhiều nên con gái không thân thiết với nàng tiểu hoa đán. Do đó, sau khi bố mẹ ly hôn, Tiểu Gạo Nếp lựa chọn sống cùng bố với ông bà nội ở Hong Kong.

Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, con gái Tiểu Gạo Nếp sống cùng bố ở Hong Kong.

Những hình ảnh chụp được cho thấy, cô bé rất quấn quýt với bố mình trong khi đó hình ảnh này chưa từng thấy xuất hiện đối với Dương Mịch. Đến nay, Tiểu Gạo Nếp đã tròn 5 tuổi, cô bé thường xuyên xuất hiện cùng bố trên đường phố. Mới đây, hình ảnh 2 cha con nô đùa được paparazzi Hong Kong chụp lại gây sốt mạng xã hội. Trong khi Dương Mịch đang vướng vào tin đồn có tình mới thì Lưu Khải Uy lại nhận nhiều lời khen vì luôn dành thời gian cho con lúc rảnh rỗi.

Lưu Khải Uy bế con gái đi chơi.

Cũng theo loạt ảnh tiết lộ này, hình ảnh chụp chính diện của Tiểu Gạo Nếp trong buổi văn nghệ của trường cũng được lộ diện. Theo đó, Lưu Khải Uy đã đến song ca cùng con gái. Theo nhận xét của phóng viên, vẻ đẹp của Tiểu Gạo Nếp giống mẹ như đúc đặc biệt là hàng lông mày và đôi chân dài. Do đó, cô bé có thể trở thành mỹ nhân trong tương lai của giới giải trí Hoa ngữ.

Tiểu Gạo Nếp có lông mày giống với Dương Mịch hồi nhỏ.

Một hình ảnh khác cho thấy, cô bé sở hữu đôi chân dài giống bà mẹ mỹ nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news