Tin mới

Bảo Anh liên tục chia sẻ đầy tâm trạng sau khi Hồ Quang Hiếu ngầm phủ nhận tin đồn tái hợp

Thứ tư, 11/09/2019, 11:35 (GMT+7)

Sau gần 2 năm chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ về cuộc sống độc thân của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh đăng hình ảnh nóng bỏng của mình kèm theo lời chia sẻ về cuộc sống hiện tại thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Độc lập chính là có năng lực lựa chọn cuộc sống mà mình mong muốn, có dũng khí nói không với những thứ mình không muốn!", Bảo Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, Bảo Anh lại tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân về việc "nghe theo tiếng nói của trái tim" thu hút sự chú ý của dân mạng.

"Lúc 20 tuổi, chúng ta không biết cuộc sống năm 30 tuổi sẽ ra sao, nhưng tuổi 30 chắc chắn sẽ tới. Có rất nhiều chuyện không thể vội vàng, chỉ cần để tất cả diễn ra tự nhiên, nghe theo tiếng nói của trái tim, lựa chọn cuộc sống cho chính mình. Những chuyện còn lại, hãy để thời gian trả lời! Mình mới 17 cứ thong thả vậy", Bảo Anh tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân.

Có thể nói, sau khi chia tay, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh liên tục chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Dù đã chia tay được 2 năm nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Thời gian gần đây, cả hai đang vướng vào tin đồn tái hợp cùng nhau khi liên tục check -in những địa điểm đi du lịch vô tình trùng nhau.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu

Tuy nhiên, sau đó, Hồ Quang Hiếu  liên tiếp có những hành động phủ nhận tin đồn tái hợp với Bảo Anh. Dường như nam ca sĩ đã từ bỏ ý định quay lại cùng Bảo Anh kèm theo bức ảnh chụp hoa hướng dương như muốn đón chờ cuộc sống mới hậu chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news