Tin mới

Lần đầu lộ diện mặt con gái vừa chào đời của nhạc sĩ Đức Huy với vợ kém 44 tuổi

Thứ năm, 21/03/2019, 15:08 (GMT+7)

Nhạc sĩ Đức Huy lần đầu tiết lộ con gái cưng với vợ kém 43 tuổi trước ống kính và đông đảo mọi người khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Bách chia sẻ chia sẻ bức hình chụp cùng bà xã và vợ chồng Nhạc sĩ Đức Huy kèm dòng chú thích: "Ăn thôi nôi con gái út anh Đức Huy. Anh kêu chưa chắc là út, ráng theo anh thôi!".

Con gái nhạc sĩ Đức Huy diện váy trắng, đeo băng đô hoa xinh xắn trong tiệc thôi nôi. Ảnh FBNV

Từ bức ảnh chia sẻ, nhiều người cho rằng, bé gái mặc váy trắng mà vợ kém 44 tuổi của Đức Huy chính là con gái út của nhạc sĩ. Đây được coi là lần đầu tiên, bé gái lộ diện trước ống kính và đông đảo mọi người.

Được biết, nhạc sĩ Đức Huy được nhiều người biết đến với những ca khúc như : "Và tôi cũng yêu em"; "Đừng xa em đêm nay", "Và con tim đã vui trở lại", "Yêu em dài lâu",..

Nhạc sĩ Đức Huy cùng vợ trẻ. Ảnh VNE

Sau 5 năm kết hôn với người vợ kém 44 tuổi, nhạc sĩ Và con tim đã vui trở lại có 2 con gồm trai và gái ở tuổi 70. Theo tiết lộ của tác giả ca khúc "Và tôi cũng yêu em", vợ hiện tại là người hâm mộ của ông và mối duyên giữa hai người là trời định. Bên cạnh đó, nhạc sĩ cũng khẳng định giữa vợ chồng không có khoảng cách hay mâu thuẫn vì tuổi tác cách xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhạc sĩ Đức Huy