Tin mới

Không ngờ nhan sắc đen nhẻm của Nhã Phương khi mới vào nghề lại như thế này

Thứ năm, 21/03/2019, 11:04 (GMT+7)

Thời mới vào nghề, Nhã Phương có làn da đen nhẻm, gương mặt bụ bẫm hơn so với nhan sắc thời điểm hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.

Nhã Phương được coi là sao hạng A ở thời điểm hiện tại trong làng giải trí Việt. Người đẹp được biết đến không chỉ với tính cách hiền lành cùng lối sống đời tư kín đáo, ít scandal mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào.

Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang, mọi hoạt động của người đẹp đều thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người không khỏi tò mò về nhan sắc của bà xã  Trường Giang thủa mới vào nghề như thế nào?

Được biết, thủa mới vào nghề, Nhã Phương đã có nhan sắc khá hút mắt nhưng nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" ngày ấy lại có nước da đen nhẻm, mặt bầu tròn, mũi tẹt chứ không được trắng như vậy giờ.

Năm 2011, cô đóng vai tiểu thư trong phim "Hoàng tử xấu trai". Ảnh internet

Năm 2011, cô đóng vai tiểu thư trong phim "Hoàng tử xấu trai". Ảnh internet

Nhã Phương trong phim "Hoa nắng" năm 2012. Ảnh internet

Nhã Phương chính thức gây tiếng vang về tên tuổi và nhan sắc trong phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò" năm 2013.

Ảnh internet

Nhan sắc của bà xã Trường Giang thủa mới vào nghề

"Tuổi thanh xuân" của năm 2014 đánh dấu bước lột xác ngoạn mục của nữ diễn viên sinh năm 1990 về nhan sắc. Ảnh internet

Nhã Phương ngọt ngào trong "49 ngày" của năm 2016. Từ vai diễn này cô đã đánh cắp trái tim danh hài Trường Giang. Ảnh internet

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp quyến rũ. Ảnh internet

Có thể nói Nhã Phương có sự lột xác về nhan sắc rất thành công. Chỉ riêng việc làn da được thay đổi từ đen nhẻm sang trắng sáng, mịn màng đã giúp nhan sắc của mũ nhân họ Trần được thăng hoa gấp bội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang