Tin mới

Phạm Băng Băng tiếp tục rục rịch muốn trở mình

Thứ năm, 21/10/2021, 16:21 (GMT+7)

Mọi hoạt động PR cho sản phẩm dưỡng da mới của Phạm Băng Băng cho thấy người đẹp một lần nữa muốn trở mình, quay lại Cbiz.

Sau khi bị phạt vì tội trốn thuế, Phạm Băng Băng ít xuất hiện trên màn ảnh lớn nhỏ mà thỉnh thoảng xuất hiện trên các tạp chí và tuần lễ thời trang nước ngoài, chuyển hướng sang mảng chăm sóc da, tạo thương hiệu riêng và tự quay video quảng cáo cùng em trai, Phạm Thừa Thừa.

Phạm Thừa Thừa quảng cáo sản phẩm cho chị gái.
Phạm Thừa Thừa quảng cáo sản phẩm cho chị gái.

Phạm Băng Băng đang tích cực PR cho sản phẩm Fan Beauty Secret của mình, tận dụng mọi mối quan hệ trong showbiz, tích cực giao lưu với fan. Người hâm mộ cũng rầm rộ bàn về sản mặt nạ của dòng mỹ phẩm của người đẹp.

Động thái này của Phạm Băng Băng chắc chắn là để quảng bá cho "sản phẩm át chủ bài" và thúc đẩy doanh số bán hàng. Nhưng kể từ khi xây dựng thương hiệu, nhiều người đặt nghi vấn liệu những nghệ sĩ ô danh có thể xoay chuyển tình thế và trở mình hay không.

Sau khi bị phạt vì tội trốn thuế, Phạm Băng Băng cũng đã chụp nhiều tạp chí, một bộ phim khác sắp hoàn thiện nhưng đông đảo netizen vẫn đang đặt câu hỏi liệu cô có thể bị khóa tài khoản hay không. Trên thực tế, Phạm Băng Băng muốn nhiều lần quay lại showbiz nhưng bị cư dân mạng phản đối liên tục. Những tai nạn liên miên trong nghề khiến mỗi lần thử tái xuất của cô đều thất bại. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng chưa bao giờ từ bỏ.

Trương Bá Chi cũng công khai PR sản phẩm cho Phạm Băng Băng.
Trương Bá Chi cũng công khai PR sản phẩm cho Phạm Băng Băng.

Đầu tháng 7, Phạm Băng Băng đi ăn tối cùng 'ông hoàng livestream' Lý Giai Kỳ để thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Sang đến tháng 8, Trương Bá Chi đã quay video cảm ơn Phạm Băng băng vì chiếc mặt nạ dưỡng da. Bên cạnh việc bày tỏ lòng biết ơn, cô cũng khen ngợi Phạm Băng Băng vì lòng tốt và sự tử tế.

Phạm Băng Băng tiếp tục rục rịch muốn trở mình - Ảnh 1

Sau khi vấn đề của Phạm Băng Băng bị phanh phui, nhiều người trong làng giải trí lập tức "cạch mặt" cô nàng. Nhưng có những người bạn như Trương Quân Ninh, Yang Tianzhen vẫn hẹn Phạm Băng Băng đi ăn tối, mua sắm, tham gia triển lãm, các buổi trình diễn thời trang. Số lượng người hâm mộ của Phạm Băng Băng vẫn duy trì ở mức 64 triệu.

Phạm Băng Băng tiếp tục rục rịch muốn trở mình - Ảnh 2

Dù đã lui khỏi Cbiz nhưng Phạm Băng băng lúc nào cũng là chủ đề tìm kiếm nóng. Mặc dù Cbiz có nhiều nghệ sĩ bê bối nhưng Phạm Băng Băng là người bị phạt nhiều nhất vì tội trốn thuế. Cnet cho rằng là một nghệ sĩ, Phạm Băng Băng cần nhớ làm người trước, làm nghệ thuật sau. Đến giờ, Cbiz vẫn chưa trao cơ hội cho người đẹp trở mình.

Trong hoạt động thanh lọc của chính quyền Trung Quốc thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ bị phong sát, tác phẩm của họ bị xóa sổ nhưng Phạm Băng Băng vẫn có thể hoạt động tích cực trong lòng công chúng, thậm chí tạo dựng được thương hiệu để tiếp tục hái ra tiền. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng nếu muốn trở lại với nghệ thuật e là sẽ rất khó khăn.

>> Xem thêm: Phạm Băng Băng chính thức được tái xuất sau khi bị 'cấm sóng' hơn 3 năm?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news