Tin mới

Lần hiếm hoi ca sĩ Phương Loan của biểu cảm tươi vui, đáng yêu sau sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài

Thứ năm, 25/02/2021, 14:46 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của ca sĩ Phương Loan bên Trizzie Phương Trinh đã cho thấy tình hình tâm lý ổn định trở lại của cô sau thời gian buồn đau bởi sự ra đi của ông xã Chí Tài.

Mới đây trên trang cá nhân của vỡ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã đăng tải khoảnh khắc vô cùng dễ thương của ca sĩ Phương Loan.

Cụ thể, trong đoạn video được Trizzie Phương Trinh đăng tải, cô đang cố gắng bắt chước biểu cảm đáng yêu, dễ thương của bà xã Chí Tài nhưng không thành. 'Hôm nay thử bắt chước nhí nhảnh như chị Phuong Loan xem nó như thế nào. Hình như không hợp lắm phải không? Mắc cười quá đi', vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

Lần hiếm hoi ca sĩ Phương Loan của biểu cảm tươi vui, đáng yêu sau sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài - Ảnh 1
Biểu cảm dễ thương, tươi tắn của ca sĩ Phương Loan
Biểu cảm dễ thương, tươi tắn của ca sĩ Phương Loan

Thông qua đoạn clip này, dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ Phương Loan đã vực dậy lại được tinh thần, có biểu cảm tươi vui và hết sức dễ thương. Nhiều khán giả cũng dành sự khen ngợi và ngưỡng mộ cho tâm hồn tươi trẻ, đối lập tuổi tác của bà xã Chí Tài.

Thời gian vừa qua, Trizzie Phương Trinh cũng đã nhiều lần hé lộ thần sắc vui tươi trở lại của bà xã Chí Tài, cô cũng là người bạn luôn đồng hành cùng Phương Loan suốt thời gian khó khăn thời gian vừa qua.

Trizzie Phương Trinh thời gian vừa qua luôn sát cánh bên ca sĩ Phương Loan
Trizzie Phương Trinh thời gian vừa qua luôn sát cánh bên ca sĩ Phương Loan

Theo chia sẻ của bạn bè thân thiết ở nước Mỹ, sau khi hay tin chồng đột ngột ra đi, Phương Loan đau đớn tột cùng, nhiều ngày không thể ăn uống nổi và phải có bạn bè kề bên chăm sóc. Khi nhận được hài cốt của chồng từ Việt Nam sang Mỹ, nữ ca sĩ đã phải nén đau thương để chu toàn hậu sự cho chồng một cách thuận lợi nhất.

Phương Loan tươi vui trong ngày tết vừa qua
Phương Loan tươi vui trong ngày tết vừa qua

Sau 3 tháng mất chồng, bà xã nghệ sĩ Chí Tài đã dần lấy lại tinh thần, xuất hiện tươi rói bên người thân. Dường như ca sĩ Phương Loan đã biết cách cân bằng trạng thái để quay trở lại cuộc sống thường ngày và học cách sống thiếu vắng bóng của người chồng tri kỷ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news