Tin mới

Phạm Quỳnh Anh nghi vấn xuất hiện bên tình trẻ, lộ mối quan hệ với con riêng của bạn gái

Thứ tư, 15/06/2022, 16:05 (GMT+7)

Những hình ảnh hiếm hoi nghi vấn về tình trẻ của Phạm Quỳnh Anh lộ diện nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chán úp mở, mới đây, Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng xác nhận chuyện mang thai lần 3. Theo đó, trong đêm nhạc tại Đà Lạt, Phạm Quỳnh Anh đã không giấu được thân hình 'cồng kềnh' của mình giữa tin đồn bầu bí và cô đã lên tiếng xác nhận chuyện mang bầu. 

Chia sẻ về việc liên tục giữ im lặng dù khán giả đã nhiều lần đặt nghi vấn mang thai, Phạm Quỳnh Anh cho biết ai cũng có những câu chuyện riêng của mình và việc có chia sẻ hay không là việc khác. Cô cũng cho biết thêm lý do cô không muốn chia sẻ chuyện cá nhân lên MXH là bởi cô đã là mẹ 2 con và cũng đã đi qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Phạm Quỳnh Anh công khai việc mang thai con thứ 3.
Phạm Quỳnh Anh công khai việc mang thai con thứ 3.

"Trong chuyện này chính xác là một niềm vui mới, với người đồng hành mới nhưng dẫu sao vẫn phải tế nhị để không làm phiền đến mọi người vẫn hay hơn là rình rang khoe trên Facebook. Đôi khi khoe nhiều quá làm phiền đến khán giả", Phạm Quỳnh Anh cho biết. 

Giọng ca Bụi bay vào mắt cũng cho biết mình không muốn làm ảnh hưởng đến các con của mình và khẳng định những chuyện cá nhân cô xin phép được 'gói ghém'. 

Không ít người hâm mộ tò mò về người đàn ông được Phạm Quỳnh Anh giấu kín như thế này. Được biết, bạn trai mới của Phạm Quỳnh Anh rất hiếm khi xuất hiện.

Người đàn ông được cho là bạn trai mới của Phạm Quỳnh Anh.
Người đàn ông được cho là bạn trai mới của Phạm Quỳnh Anh.

Theo nguồn tin tìm hiểu, người này có tên bắt đầu bằng chữ K, là một doanh nhân trẻ, kém tuổi nữ ca sĩ. Trước đó, Phạm Quỳnh Anh và bạn trai từng được bắt gặp trong chuyến đi sang Mỹ. Cả hai thân mật với nhau trên đường phố khiến nhiều người thích thú. Người đàn ông trong ảnh nghi vấn chính là bố để con thứ 3 của Phạm Quỳnh Anh.

Hay một lần khác, Phạm Quỳnh Anh và cũng bị người hâm mộ bắt gặp khi đi ăn cùng gia đình tại Hà Nội. Có thể thấy được bạn trai của Phạm Quỳnh Anh và nữ ca sĩ đều có mối quan hệ tốt đẹp với phụ huynh hai bên. 

Cả hai có quan hệ tốt với phụ huynh hai bên. Ảnh FB
Cả hai có quan hệ tốt với phụ huynh hai bên. Ảnh FB

Lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh nhắc đến mối quan hệ của bạn trai với các con của mình: "Cả hai đã biết nhau, cảm thấy không có trở ngại trong cảm xúc cũng như các con tôi cũng rất thương yêu người bạn đời mới của tôi. Đó là điều tôi cảm thấy rất may mắn. Tôi không đi tìm người hoàn hảo vì trên đời này không có người đó. Tôi tìm người phù hợp với mình, ít nhất là họ đồng cảm, chia sẻ và yêu thương những gì mình đã có. Điều đó đã đủ lắm rồi".

Phạm Quỳnh Anh nghi vấn xuất hiện bên tình trẻ, lộ mối quan hệ với con riêng của bạn gái - Ảnh 1

Điều bất ngờ là tình mới của giọng ca "Tất cả sẽ thay em" còn có quan hệ tốt với Quang Huy - chồng cũ nữ ca sĩ. Cô cho biết họ có dịp gặp nhau trong buổi tiệc, thậm chí Quang Huy cũng ủng hộ cô đến với hạnh phúc mới. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Quỳnh Anh