Tin mới

Phạm Quỳnh Anh báo tin vui, Trấn Thành ê chề nhận về lời chê bai vì 'thói xấu' khó bỏ

Chủ nhật, 12/06/2022, 14:41 (GMT+7)

CDM đặt ra câu hỏi rằng hành động của Trấn Thành trong quá khứ liệu có khiến Phạm Quỳnh Anh tổn thương?

Vào tối 11/6 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đã có màn hiện diện bất ngờ tại show diễn của Đông Nhi tại Đà Lạt. Xuất hiện tại đây, Phạm Quỳnh Anh không chỉ gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp mà bụng bầu "vượt mặt" cùng với lời xác nhận đang mang bầu lần 3 của cô đã nhận về vô vàn lời chúc mừng của khán giả, người hâm mộ cũng như đông đảo Cộng đồng mạng.

Phạm Quỳnh Anh báo tin vui, Trấn Thành ê chề nhận về lời chê bai vì 'thói xấu' khó bỏ - Ảnh 1
Phạm Quỳnh Anh lộ diện với bụng to 'vượt mặt', xác nhận chuyện đang mang bầu lần 3. Ảnh: Internet
Phạm Quỳnh Anh lộ diện với bụng to "vượt mặt", xác nhận chuyện đang mang bầu lần 3. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, hiện diện tại show diễn của Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh còn chia sẻ một câu chuyện quá khứ liên quan đến Trấn Thành. Khi đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Tháng diễn ra năm 2019 tại Phú Quốc, Phạm Quỳnh Anh cũng có mặt để chúc mừng hạnh phúc của đàn em và còn nhận được 1 câu hỏi bất ngờ đến từ phía Trấn Thành: "Với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân, Quỳnh Anh có cảm giác như thế nào khi đến dự đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng ngày hôm nay?".

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện tại hôn lễ Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ảnh: Internet
Phạm Quỳnh Anh xuất hiện tại hôn lễ Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ảnh: Internet

Lúc đó, giọng ca Bụi bay vào mắt đã có câu trả lời đầy sâu sắc: "Đúng, với tư cách là một người thất bại trong hôn nhân. Khi nhìn thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng trên sân khấu với chặng đường mười mấy năm, Quỳnh Anh vẫn luôn tin ở phía trước tình yêu sẽ đến một lần nữa và có một người thực sự dành cho mình". Và đúng với niềm tin đó, Phạm Quỳnh Anh giờ đây đã tìm được một hạnh phúc mới mà cô đang cảm thấy vô cùng mãn nguyện, bình yên.

Trấn Thành liên tục nhận về chỉ trích bởi phát ngôn kém duyên. Ảnh: Internet
Trấn Thành liên tục nhận về chỉ trích bởi phát ngôn kém duyên. Ảnh: Internet

Cũng ngay sau chia sẻ này của Phạm Quỳnh Anh, cư dân mạng gửi những lời ngợi khen về câu trả lời đầy "tình" nhưng cũng vô cùng sắc sảo mà nữ ca sĩ đã đáp lại người đồng nghiệp. Đồng thời, rất nhiều cư dân mạng quay ra chỉ trích Trấn Thành bởi câu hỏi kém duyên, gọi đàn chị là "người thất bại trong hôn nhân" hoàn toàn có thể làm tổn thương đàn chị sau biến cố hôn nhân từng trải qua.

CĐM phản ứng về câu hỏi của Trấn Thành. Ảnh: FB
CĐM phản ứng về câu hỏi của Trấn Thành. Ảnh: FB

Việc thường xuyên có những phát ngôn khiến người nghe cảm thấy khó chịu khiến CĐM có cái nhìn không đẹp về hình ảnh của nam MC, cho rằng anh quá tự tin, không kiểm soát được lời nói của mình. Thực tế không ít lần Trần Thành đã vướng thị phi về vấn đề phát ngôn "vạ miệng". Không chỉ dừng lại ở việc bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích mà từng có thời điểm nam MC vì chính những lời nói của mình mà khiến anh bị "cấm sóng" trên truyền hình. 

Trở lại sau nhiều lần gặp phải sự cố phát ngôn, Trấn Thành đến nay đã cẩn trọng và tiết chế hơn trong mỗi lần hiện diện trên truyền hình. Dù vậy, công chúng vẫn có những cái nhìn khắt khe hơn với nam MC khi mật độ hiện diện trên truyền hình của ông xã Hari Won vẫn khá dày đặc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news