Tin mới

Danh hài Hoài Linh làm thơ, nhớ món ăn dân dã khi lưu diễn tại trời Tây

Thứ tư, 06/11/2019, 11:09 (GMT+7)

Dù có cát xê cao ngất ngưởng nhưng danh hài Hoài Linh vẫn giữ nếp sống rất giản dị, mộc mạc.

Mới đây, Danh hài Hoài Linh đã có chuyến lưu diễn với các đồng nghiệp tại Australia. Sau một thời gian dài nghỉ ngơi và dành thời gian chăm sóc đền thờ tổ nghiệp, nam danh hài đã có chuyến xuất ngoại hiếm hoi trong năm nay.

Danh hài Hoài Linh làm thơ, nhớ món cá kho dân dã quê nhà

Tuy nhiên, dù sang tận trời Âu nhưng Hoài Linh vẫn nhớ về những thói quen giản dị, mộc mạc. "Có những lúc ta tưởng chừng vô vọng. Mơ thức ăn để ta tọng cho no. Rồi họ kêu cho một đĩa cơm bò. Ấy rồi lại thèm cá kho đến lạ", danh hài nổi tiếng viết trang trên cá nhân.

Hoài Linh dành thời gian chăm sóc cây cối ở nhà thờ Tổ

Ngay dưới bài đăng này, rất đông các đồng nghiệp trêu chọc Hoài Linh bằng hình ảnh món ăn yêu thích của chính danh hài. Hoài Linh vốn nổi tiếng là một người có thói quen ăn uống rất dân dã, đạm bạc. Dù có mức cát-xê cao ngất ngưởng, thuộc tốp đầu trong showbiz Việt nhưng nam danh hài không thích cuộc sống xa hoa, sang trọng. Thay vì những món ăn đắt đỏ, Hoài Linh lại có những sở thích vô cùng bình dân.

Hoài Linh có những sở thích vô cùng bình dân, giản dị

"Nhiều người hỏi thẳng tôi, sao anh giàu có thế mà lại sống bình dân vậy? Tôi bảo, tôi có giàu có gì đâu. Hồi nhỏ, gia đình tôi nghèo lắm, nhà đông anh em nên cả nhà đều vất vả, sau này có một chút, thì cách sống giản dị vẫn in vào máu của tôi rồi. Sống đúng là mình thích lắm, không cần màu mè làm gì cả", Hoài Linh từng chia sẻ về lối sống giản dị của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: danh hài Hoài Linh