Tin mới

Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ chuyện kết hôn với Kim Lý sau hôn nhân đổ vỡ

Thứ tư, 06/11/2019, 15:26 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ thông tin về việc kết hôn với Kim Lý.

Thời gian vừa qua, xuất hiện những tin đồn liên quan đến việc Hồ Ngọc HàKim Lý chia tay. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất với Tổ quốc, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Hà xin khẳng định, đó chỉ là tin đồn. Tin đồn luôn mâu thuẫn. Ví dụ tin đồn Hồ Ngọc Hà phải yêu đại gia, nhưng nếu yêu đại gia là bị ném đá. Yêu người thường hay đại gia thì phải có cảm xúc. Ngay cả những chuyện tình trước đây, Hà phải có cảm xúc thì mới có thể yêu được”, nữ ca sĩ khẳng định.

Trả lời liên quan đến chuyện kết hôn, Hồ Ngọc Hà trả lời khá dè dặt. “Hà sợ hôn nhân, vì mình "đã từng". Những người phụ nữ đã trải qua như Hà chắc chắn cũng sẽ có suy nghĩ giống mình. Hà vẫn yêu trong nghiêm túc, trong tâm trạng yêu nhau sẽ lãng mạn hơn. Hà thấy việc kết hôn mất thời gian lắm.

Hà nghĩ Kim Lý sẽ hiểu mình. Đến thời điểm hiện tại, Hà thấy hôn nhân cũng không quan trọng như mọi người vẫn nghĩ. Quan trọng nhất là 2 người có cảm thấy hạnh phúc với nhau hay không thôi. Còn nếu đến lúc nào đó Hà kết hôn cũng sẽ làm rất đơn giản với sự có mặt của gia đình 2 bên thôi”, nữ ca sĩ tâm sự.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ đã có khoảng thời gian chia tay Kim Lý. Tuy nhiên đến khi dừng lại cả hai mới nhận ra là rất hợp nhau trong tính cách và suy nghĩ. “Chuyện tình của Hà và Kim Lý cũng khác nhiều cặp đôi khác. Có thể các cặp khác ngay từ đầu họ đã yêu nhau, sau đó chia tay. Còn Hà và Kim Lý ngay từ đầu thấy thích, đến với nhau và thấy không hợp nên dừng lại khoảng thời gian ngắn. Khi dừng lại mới nhận ra hợp nhau. Hợp trong tính cách và suy nghĩ.

Cảm xúc đó là thật, giai đoạn này Hà cần người trò chuyện và cảm thấy ấm áp. Hà có thể cặp đại gia, lo vật chất nhưng Hà không cần điều đó. Hà cần người có cùng suy nghĩ với cuộc sống”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Trước khi yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng có cuộc hôn nhân ồn ào với Cường Đô la. Cả hai chính thức ly hôn vào tháng 7 năm 2015 sau 8 năm yêu nhau và 4 năm chung sống. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai vẫn làm bạn và cùng nhau xuất hiện trong những dịp quan trọng của cậu con trai Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý