Tin mới

'Bạn trai' Ninh Dương Lan Ngọc bị đồng nghiệp 'tố' quá khứ từng thích Hari Won

Thứ hai, 04/11/2019, 10:40 (GMT+7)

S.T Sơn Thạch - bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc, bị bạn thân thiết lộ quá khứ từng âm thầm thích Hari Won trên sóng truyền hình.

Trong tập mới "Kỳ tài thách đấu", S.T Sơn Thạch, Hồ Quang Hiếu, ViruSs là khách mời của chương trình. Khi tham gia một vở kịch, S.T trở thành nạn nhân bị đồng nghiệp "chặt chém".

S.T phản pháo khi bị lôi ra "chặt chém". Ảnh internet

Cụ thể, trong lúc đóng vai cùng nhóm bạn thân, Viruss lỡ miệng nói "Tiết lộ bí mật nha, hồi xưa ngồi cạnh Sơn Thạch, Sơn Thạch nói rất thích Hari Won". Bí mật bị lộ, S.T tỏ ra ngại ngùng còn Hari Won thì thích thú khi phát hiện ra có người thích mình. Bà xã Trấn Thành cười thả ga rồi hỏi lại "Ngày xưa á". Sau đó, S.T giải thích: "Ngày xưa, thời gà bông thôi". Cách xử lý tình huống của S.T nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Hari Won thích thú khi được trai đẹp thích. Ảnh internet

S.T được đánh giá là một trong những nam ca sĩ có khả năng nhạy bén trong tình huống kịch, sân khấu. Vừa qua, nam ca sĩ đã gặp sự cố bị sàm sỡ khi đang đi hát nhưng bằng kinh nghiệm của mình, "bạn trai" Ninh Dương Lan Ngọc đã xử lý ổn thỏa.

Cũng trong tập này, gay cấn được đẩy lên đỉnh điểm khi Trường Giang gặp sự cố. Do đóng vai nhập tâm, ông xã Nhã Phương đã bị chảy máu tay trên sân khấu. Tuy nhiên, nam danh hài không dừng lại để kiểm tra vết thương mà vẫn nén đau diễn tiếp để tăng thêm mạch cảm xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news