Tin mới

Lan Ngọc tự thừa nhận quê mùa, phải đánh đổi sức khỏe để nổi tiếng

Thứ tư, 27/11/2019, 17:20 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ về sự nghiệp và bản thân mình.

Mới đây, Lan Ngọc đã cho ra mắt MV mới với tên gọi “Gái già muốn lấy chồng”. Đây là sản phẩm âm nhạc mà nữ diễn viên muốn gửi tặng đến khán giả nhằm kỷ niệm 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật. Để chuẩn bị cho MV này, Lan Ngọc đã chăm chỉ tập luyện vũ đạo để mang đến cho khán giả một MV độc đáo và thú vị.

Trả lời trên Ngoisao, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp. Theo đó, Lan Ngọc thừa nhận mình rất tự tin về bản thân. “Tôi thấy tôi không đẹp, tôi quê mùa, tôi không có gu thời trang, tôi chỉ có một thứ duy nhất là khả năng diễn xuất. Ngoài ra, tôi không có gì cả, mối quan hệ không có, tiền cũng không có để đầu tư cho ekip. Khi đã bước đi chuyên nghiệp hơn và suy nghĩ chín chắn hơn, đã quyết định bước trên con đường này, tôi bắt đầu dồn hết tâm trí vào, tôi không chơi nữa, không xem đây là cuộc dạo chơi nữa.

Lan Ngọc ra mắt MV mới với tên gọi "Gái già muốn lấy chồng"

Đến ngày tôi nổi tiếng nhất và cảm nhận được tôi được mọi người yêu thương nhất có lẽ là khi tôi đến với chương trình gameshow thực tế. Hình ảnh của tôi được phủ sóng nhiều hơn, khán giả, từ người già đến trẻ nhỏ đều biết đến tôi, yêu thương tôi nhiều hơn, đó cũng là thời gian tôi quyết định ra MV này”, nữ diễn viên chia sẻ.

Lan Ngọc cũng cho biết để có được sự nổi tiếng như ngày nay, cô phải đánh đổi sức khỏe. Nữ diễn viên phải làm việc đến khuya, đến sáng, thậm chí không có thời gian ăn uống.

Lan Ngọc từng bị mắc căn bệnh đau dạ dày kinh niên

Tôi biết đi làm diễn viên hay ca sĩ, mọi người phải bỏ thời gian, công sức. Ngủ sẽ không bao giờ đủ sức, làm việc đến khuya, đến sáng. Có những người nhân viên văn phòng hay những người làm công ty với công việc khác, họ nói người ta cũng bỏ công sức như vậy, tại sao chỉ có nghệ sĩ được ưu ái hơn, ai cũng có 24 tiếng đồng hồ, ai cũng mệt và than vãn. Chúng tôi không dám than vãn nhưng đó là những lời nói thật sự. Mọi người làm việc mọi người có thể ăn nhưng khi chúng tôi quay phim, chúng tôi không thể ăn.

Có lẽ, tôi đã từng trải qua. Như ngày hôm nay tôi chưa ăn gì, uống nước ngọt cầm hơi thôi. một phần vì tôi muốn đẹp, phần khác vì sáng giờ lu bu, phải hỏi mọi người này kia nên cũng lười, không muốn ăn, cứ bỏ bữa rồi bị quen, riết rồi bao tử cũng quen, không ăn cũng được, không sao cả. Mệt nhưng khi đã làm, cảm giác không còn mệt, vẫn tươi, vẫn vào được nhân vật, vẫn làm được tất cả mọi thứ, chỉ khi xả vai, đi ra ngoài, trở lại là mình mới bắt đầu thấy mệt”, nữ diễn viên chia sẻ.

Lan Ngọc tự ti về bản thân và phải đánh đổi sức khỏe để nổi tiếng

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng bị căn bệnh đau dạ dày hành dữ dội. Thậm chí, khi cô sang Singapore kiểm tra tổng quát, bác sĩ kết luận cô bị bệnh loét dạ dày và nếu nặng có thể gây ung thư. Có thời gian, Lan Ngọc thân hình gầy gò đến mức báo động. Nữ diễn viên thường để lộ những hình ảnh mệt mỏi tại hậu trường.

Khi nhắc đến vấn đề tình cảm, Lan Ngọc chia sẻ: “Đối với tôi, đôi khi tình cảm là một vấn đề không ai nói trước được. Hôm nay, chia sẻ một chuyện, mai lại chia sẻ chuyện khác, tôi không muốn như vậy nên thôi, tôi lựa chọn cách đối mặt với truyền thông chính là công việc. Tình cảm tôi sẽ chia sẻ khi chắc chắn nhất, ổn định nhất vì tôi rất sợ và lo lắng mọi người sẽ phán xét cho tình cảm của tôi. Mỗi một ngày lên mạng đọc tôi áp lực, gia đình áp lực, những người xung quanh tôi cũng áp lực nên thôi, chuyện tình cảm chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được tôi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Ngọc