Tin mới

Lan Ngọc vừa ra MV mới, Ngô Kiến Huy đã ‘bon chen’ xin hợp tác

Thứ tư, 27/11/2019, 09:52 (GMT+7)

Sau khi Lan Ngọc ra mắt MV ‘Gái già muốn lấy chồng’, Ngô Kiến Huy đã bày tỏ mong muốn hợp tác.

Cuối cùng, Lan Ngọc đã cho ra mắt MV ‘Gái già muốn lấy chồng’ với giai điệu sôi động và bắt tai. Chỉ sau 3 tiếng ra mắt, MV này đã cán mốc 1 triệu view trên kênh Youtube với hơn 78 ngàn lượt thích và 5 ngàn lượt comment, chia sẻ từ Cộng đồng mạng.

Lan Ngọc lập kỷ lục mới với MV 'Gái già muốn lấy chồng'

Đây là sản phẩm âm nhạc mà nữ diễn viên muốn gửi tặng đến khán giả nhằm kỷ niệm 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật. Để chuẩn bị cho MV lần này, Lan Ngọc đã phải tích cực luyện tập vũ đạo để mang đến cho khán giả một MV độc đáo và thú vị hơn. Cô cũng bị áp lực vì nhân sự trong êkíp mỏng, khối lượng công việc nhiều.

MV ra mắt thành công và nhận được những sự ủng hộ của khán giả khiến Lan Ngọc xúc động và hạnh phúc. Nhiều nghệ sĩ cũng công khai ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc mới của nàng ngọc nữ. Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy có dòng trạng thái khá hài hước. Sau khi ‘troll’ Lan Ngọc, giọng ca “Truyền thái y” vẫn bày tỏ mong muốn được hợp tác với cô trong những MV sau.

Ngô Kiến Huy mong muốn hợp tác với Lan Ngọc

Yêu nữ hàng hiệu thế hệ mới, à nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới mới chuẩn chứ, MV sau là chúng ta song ca nhé Ninh Dương Lan Ngọc”, Ngô Kiến Huy viết trên trang cá nhân.

Dương Khắc Linh nhắn nhủ Lan Ngọc nếu có nhu cầu tìm bài hát cứ liên hệ với anh

Không chỉ Ngô Kiến Huy, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng bày tỏ sự bất ngờ giọng hát của Lan Ngọc và còn nhắn nhủ nếu có nhu cầu tìm bài hát cứ liên hệ với anh. “Bất ngờ với giọng của Ninh Dương Lan Ngọc ghê, nghe OK đó! Bao giờ cần bài liên hệ anh nhé”, nhạc sĩ viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news