Tin mới

Angelababy hoảng hốt vì sự cố váy sắp tuột trước ống kính

Thứ tư, 27/11/2019, 17:05 (GMT+7)

Nữ diễn viên Angelababy hoảng hốt và nhanh chóng chỉnh lại chiếc váy sắp bị tuột trước ống kính.

Vừa qua Angelebaby cùng dàn Sao Hoa Ngữ đổ bộ tại một sự kiện Liên hoan phim Kim Kê. Xuất hiện tại sự kiện, bà xã Huỳnh Hiểu Minh chọn chiếc váy cúp ngực khoe vai trần và vóc dáng gợi cảm.

Angelababy nhanh chóng chỉnh váy trước ống kính. Ảnh internet

Tuy nhiên, vì chiếc váy có phần gợi cảm nên Angelababy đã gặp một sự cố nho nhỏ. Đó là, khi đang đứng giao lưu, phần trên của váy có vẻ như sắp bị tuột. Phát hiện ra điều này, nữ diễn viên gương mặt hoảng hốt tuy nhiên ngay sau đó, cô đã lấy tay chỉnh lại váy ngay trước ống kính.

Vốn có nhiều năm kinh nghiệm trong showbiz, sự cố này được Angelababy nhanh chóng làm chủ. Tái xuất sau một thời gian sinh con, bà xã Huỳnh Hiểu Minh ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.

Thời gian vừa qua, rộ lên tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn. Angelababy nhiều lần bị bắt gặp đưa con trai đi chơi mà không có Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh. Mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận điều đó nhiều lần, nhưng họ vẫn có thể xua tan những suy đoán của dân mạng. Thậm chí họ còn muốn nói đến vấn đề này nhiều hơn và khiến Angelababy cảm thất bất lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news