Tin mới

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tung poster mới, Dương Dương, Nhiệt Ba đẹp đôi tựa 'vợ chồng son'

Thứ hai, 12/07/2021, 14:33 (GMT+7)

Loạt poster mới của Em Là Niềm Kiêu Hãnh của anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính khiến fan phát cuồng vì tổ hợp nhan sắc "đỉnh của chóp".

Vừa mới trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao, fan hâm mộ cặp đôi Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục nhận được tin vui khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tung ra 2 poster mới vô cùng đặc sắc. Trong ảnh, cả hai đã chứng tỏ mức độ chemistry siêu đỉnh dù không hề có bất cứ tương tác bằng hành động nào.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tung poster mới, Dương Dương, Nhiệt Ba đẹp đôi tựa 'vợ chồng son' - Ảnh 1

Ảnh poster mới nhất của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được tung ra vào đúng 9 giờ sáng ngày 12/7 (theo giờ Việt Nam). Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba ngồi cách xa nhau, ở giữa có một khoảng trống khá lớn. Thế nhưng không vì thế cặp đôi "xa mặt cách lòng". Soái ca Vu Đồ và "thỏ nhỏ" Kiều Tinh Tinh vẫn rất ra dáng "vợ chồng son" . Dương Dương diện lên mình bộ vest bảnh bao, khoác tay lên ghế ra dáng trưởng thành, đĩnh đạc, Địch Lệ Nhiệt Ba ngồi tư thế khá e ngại, lại cố ý để tay lên ghế như muốn được "ai đó" nắm lấy. Trông Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương cứ như thiếu niên tuổi 18, bẽn lẽn trong ngày đầu hẹn hò.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tung poster mới, Dương Dương, Nhiệt Ba đẹp đôi tựa 'vợ chồng son' - Ảnh 2

Khác với poster đầu tiên, trong bức hình thứ 2 thì Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã "liếc mắt đưa tình" chăm chú nhìn nhau đắm đuối. Hành động thân mật đầy ẩn ý khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên", là lót dép ngồi hóng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tung poster mới, Dương Dương, Nhiệt Ba đẹp đôi tựa 'vợ chồng son' - Ảnh 3

>>> XEM THÊM: Những khoảnh khắc ‘rớt liêm sỉ’ của Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Thú vị không kém phần hình ảnh đó là nội dung caption mà ekip Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đăng kèm. Đoàn phim có nhắc đến tên của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng sau đó là câu chú thích  "liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái và tuổi tác". Hành động này nhằm mục đích không muốn fan "hai nhà" cấu xé nhau vì vấn đề phiên vị. Đây cũng có thể được xem là lời tuyên bố công khai về vấn đề "fan war" suốt thời gian vừa qua, đồng thời dặn dò fan chỉ quan tâm phim, không nên rước phiền toái ngoài lề về cho Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tung poster mới, Dương Dương, Nhiệt Ba đẹp đôi tựa 'vợ chồng son' - Ảnh 4
Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tung poster mới, Dương Dương, Nhiệt Ba đẹp đôi tựa 'vợ chồng son' - Ảnh 5

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật là Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh. Kiều Tinh Tinh là đại minh tinh nổi tiếng vạn người mê, đại diện cho một tựa game đình đám. Vu Đồ là nhân tài trong ngành hàng không, cũng là đại thần của game mà Kiều Tinh Tinh làm đại diện. Chính trò chơi này là cầu nối để đưa hai con người không quen không biết đến với nhau và yêu nhau.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tung poster mới, Dương Dương, Nhiệt Ba đẹp đôi tựa 'vợ chồng son' - Ảnh 6

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba dự kiến sẽ lên sóng vào cuối tháng 7 này.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news