Tin mới

Land Cruiser Prado 2021 sắp được bán tại Việt Nam, hướng dẫn cách để khách mua ‘sớm có xe’

Thứ tư, 08/09/2021, 09:29 (GMT+7)

Phiên bản mới của dòng SUV nhà Toyota sẽ có thêm nhiều trang bị hiện đại và một số cải tiến đáng chú ý. Tuy nhiên để nhanh chóng được cầm lái chiếc xế hộp thì câu chuyện lại không thực sự đơn giản.

Thông tin Land Cruiser Prado 2021 chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam rò rỉ từ một số đại lý kinh doanh, theo đó bản facelift sẽ về nước trong tháng 9 này. Các đại lý đã mở cửa nhận đặt cọc từ trước, nhưng theo như thông báo thì việc trả xe sớm hay muộn không phụ thuộc vào thời gian khách đặt cọc. Điều này đồng nghĩa dòng Prado mới cũng sẽ bị bán dưới dạng ‘kèm lạc’ trong đợt hàng đầu tiên.

Land Cruiser Prado 2021 sắp được bán tại Việt Nam, hướng dẫn cách để khách mua ‘sớm có xe’ - Ảnh 1

Sau khi Land Cruiser 2022 gây chú ý với mức giá chênh đỉnh điểm tới 400 triệu đồng để khách sớm có xe, thì chiếc Prado bản facelift cũng ghi nhận con số khoảng 100 triệu đồng đối với khách hàng ‘nhiệt tình’, muốn đi trước xu thế. Dù cho mức giá niêm yết của chiếc xe chưa được tiết lộ, nhưng theo nhiều chuyên gia nhận định khách mua cần phải chi trả cả ‘bia và lạc’ khoảng 2.6 tỷ đồng.

Land Cruiser Prado 2021 sắp được bán tại Việt Nam, hướng dẫn cách để khách mua ‘sớm có xe’ - Ảnh 2

Ngoài ra, trước thông tin dòng đời mới của Land Cruiser Prado sắp ra mắt, các phiên bản tiền nhiệm ngay lập tức được đại lý giảm giá, tăng khuyến mãi, tặng kèm bảo hiểm và một số phụ kiện.

Tất nhiên, nếu chấp nhận chờ đợi và chi thêm tiền, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều hơn các tính năng, trang bị hiện đại hơn có trên phiên bản mới. Một số chi tiết thay đổi nổi bật có thể nhắc đến như nâng cấp vành 19 inch, gương chiếu hậu có tích hợp đèn, nóc xe trang bị giá gắn phụ kiện, thêm lẫy chuyển số vào vô lăng, màn hình mới,…

Land Cruiser Prado 2021 sắp được bán tại Việt Nam, hướng dẫn cách để khách mua ‘sớm có xe’ - Ảnh 3

Trên Land Cruiser Prado 2021 có kèm nhiều tùy chọn gói trang bị, đắt giá nhất là Safety Sense với đầy đủ tính năng an toàn hiện đại : Ga tự động thích ứng, đèn pha tự động, cảnh báo va chạm sớm, kiểm soát báo làn đường,…

Thiết kế của chiếc xe về cơ bản sẽ không thay đổi nhiều so với bản cũ. Động cơ vận hành vẫn dùng máy xăng 2,7 lít, công suất 164 mã lực, kết hợp số tự động 6 cấp. Với tầm giá trên 2 tỷ đồng, Land Cruiser Prado cạnh tranh cùng những Ford Explorer, Hyundai Palisade hay Volkswagen Teramont sắp ra mắt.

Land Cruiser Prado 2021 sắp được bán tại Việt Nam, hướng dẫn cách để khách mua ‘sớm có xe’ - Ảnh 4

Trước đây vài năm, Land Cruiser Prado cũng từng rơi vào tình trạng bán hàng kèm ‘phí đặc biệt’ để giao xe sớm. Thậm chí thời điểm đó, giá xe chênh hơn giá niêm yết tới 80 triệu đồng, kèm gói phụ kiện bắt buộc lên tới 200 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news