Tin mới

Lãnh đạo VTV nói về Hồng Đăng và Phương Oanh: Liệu có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh?

Thứ ba, 27/09/2022, 15:00 (GMT+7)

Phía lãnh đạo nhà Đài đã có những chia sẻ đáng chú ý về số phận của Hồng Đăng và Phương Oanh trên sóng VTV.

Thời gian vừa qua, Hồng Đăng và Phương Oanh là hai diễn viên VTV nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng sau những ồn ào, bê bối đời tư. Hiện những lùm xùm này chưa rõ đúng sai, trắng đen nhưng rõ ràng, những tên tuổi này đều bị ảnh hưởng không nhỏ về hình ảnh trong lòng công chúng.

Lãnh đạo VTV nói về Hồng Đăng và Phương Oanh: Liệu có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh? - Ảnh 1
Hồng Đăng và Phương Oanh là những diễn viên có ồn ào đời tư thời gian qua. Ảnh: Internet
Hồng Đăng và Phương Oanh là những diễn viên có ồn ào đời tư thời gian qua. Ảnh: Internet

Mới đây, bên lề hội nghị triển khai Luật Điện ảnh, Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam đã có những chia sẻ đáng chú ý về chặng đường sự nghiệp của các diễn viên có ồn ào đời tư, đặc biệt Phương Oanh và Hồng Đăng cũng là 2 cái tên được nhắc đến.

Chia sẻ với Vietnamnet, Đạo diễn Đỗ Thanh Hải khẳng định những nghệ sĩ được đóng phim của VTV đầu tiên phải có thiện cảm từ công chúng và đến thời điểm được chọn đóng phim phải không vi phạm pháp luật. Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động đóng phim, gắn bó với các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam nói chung các diễn viên đó phải có ý thức giữ gìn hình ảnh.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Ảnh: Internet
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Ảnh: Internet

Đặc biệt khi được hỏi về trường hợp của hai Diễn viên Hồng Đăng và Phương Oanh, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng có những chia sẻ thẳng thắn.

Với trường hợp của Hồng Đăng, không tham gia phim khi chưa có kết luận của cơ quan pháp luật.

Còn với Phương Oanh, chưa có căn cứ gì cho những ồn ào tuy nhiên hình ảnh của cô lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên chủ động không nhận lời làm phim.

"Dưới góc độ pháp lý chưa bộc lộ gì và cũng chưa có cơ quan nào đánh giá nhưng Phương Oanh chủ động dừng làm phim từ 1 năm nay", ông Đỗ Thanh Hải nói.

Lãnh đạo VTV nói về Hồng Đăng và Phương Oanh: Liệu có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh? - Ảnh 2

Như vậy, việc Phương Oanh và Hồng Đăng có thể trở lại màn ảnh nhỏ hay không còn phụ thuộc vào những yếu tố liên quan đến pháp luật khi những ồn ào cần lầm sáng tỏ, làm rõ. Tuy nhiên gạt đi yếu tố này, hành trình trở lại màn ảnh của cả hai sẽ trở nên khó khăn hơn bởi công hình ảnh của 2 nghệ sĩ ít nhiều đã bị ảnh hưởng trong lòng công chúng bởi những bê bối, ồn ào vừa qua.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news