Tin mới

Diệu Nhi công khai khoảnh khắc 'hiếm có' trước thềm đám cưới, vô tình hé lộ tính cách thật chẳng hề hài hước

Thứ hai, 26/09/2022, 21:40 (GMT+7)

Diệu Nhi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với khoảnh khắc khoe diện mạo xinh đẹp trước thềm đám cưới với Anh Tú.

​Trong tháng 10 tới, làng giải trí Việt chuẩn bị có một đám cưới hứa hẹn tràn ngập hạnh phúc và nụ cười. Theo đó, Diệu Nhi và Anh Tú sẽ chính thức trở thành vợ chồng với một hôn lễ hoành tráng tại Phan Thiết - quê hương của cô dâu.

Diệu Nhi và Anh Tú sẽ kết hôn vào tháng 10 tới. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú sẽ kết hôn vào tháng 10 tới. Ảnh: Internet

Sau khi báo tin hỷ sự, Diệu Nhi - Anh Tú đã đi phát thiệp cưới và các ngôi sao trong showbiz Việt cũng đã gửi những lời chúc đầu tiên đến hai vợ chồng. Tấm thiệp này cũng hé lộ hình ảnh cưới của cặp đôi mang đúng tính chất hài hước, đáng yêu như chính tính cách của họ.

Mới đây, Diệu Nhi tiếp tục thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng khi chia sẻ khoảnh khắc chọn váy cưới, háo hức chờ đợi đến ngày trọng đại của mình và ông xã Anh Tú. 

Trong đoạn video được chia sẻ, Diệu Nhi khiến nhiều người bất ngờ khi không còn hình ảnh hài hước thường thấy. Thay vào đó, nữ diễn viên tỏ ra vô cùng kỹ tính khi đưa ra kha khá yêu cầu cho chiếc váy cưới của mình. Dưới sự hỗ trợ của stylist Diệu Nhi cũng đã có sự lựa chọn với thiết kế mà mình yêu thích. Đặc biệt, sự hiện diện lộng lẫy của cô dâu trước thềm đám cưới khiến ai ai cũng đều phải trầm trồ.

Diệu Nhi công khai khoảnh khắc 'hiếm có' trước thềm đám cưới, vô tình hé lộ tính cách thật chẳng hề hài hước - Ảnh 1
Diệu Nhi công khai khoảnh khắc 'hiếm có' trước thềm đám cưới, vô tình hé lộ tính cách thật chẳng hề hài hước - Ảnh 2
Diệu Nhi thử váy cưới. Ảnh: Internet
Diệu Nhi thử váy cưới. Ảnh: Internet

Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú đã có khoảng thời gian bên nhau 7 năm và cả hai chính thức thông báo đã kết hôn vào 21/8 vừa qua trong sự chúc mừng của đông đảo đồng nghiệp và người hâm mộ. Ở thời điểm còn yêu nhau, cặp đôi không ngần ngại thể hiện sự yêu thương nhau trong những lần gặp gỡ cùng bạn bè. Tuy nhiên trên MXH, cặp đôi lại ít khi thể hiện tình cảm ấy. Chính vì thế mà công chúng cho rằng, tình cảm thật sự dành cho nhau mà chẳng rình rang trên MXH khiến cả hai có thể duy trì được mối quan hệ lâu dài và có được cái kết đẹp. 

Bên cạnh đó, dân tình đang không khỏi mong chờ về việc xác nhận thông tin có con đầu lòng sau nhiều đồn đoán thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news