Tin mới

Lạnh khắc nghiệt ở Texas, 4 bà cháu gốc Việt qua đời vì đốt lò sưởi 

Thứ hai, 22/02/2021, 15:15 (GMT+7)

Vì trời quá lạnh giá, 4 bà cháu được cho là đã đốt lò sưởi để sưởi ấm nhưng không ngờ lại gây ra hỏa hoạn, khiến cả 4 thành viên trong gia đình mãi ra đi.

Những ngày qua, thời tiết băng giá bất thường ở Mỹ đã khiến hàng triệu người dân phải trải qua một mùa lạnh quá khắc nghiệt, điện lại bị mất cục bộ liên tục. Để chống lại cái rét, nhiều hộ gia đình đã đốt lửa để sưởi ấm, dẫn đến nhiều vụ hỏa hoạn thương tâm. 

Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu gốc Việt ra đi (ảnh WSP)
Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu gốc Việt ra đi (ảnh WSP)

Mới đây, thông tin về vụ hỏa hoạn ở chung cư thuộc bang Texas (Mỹ) đã xảy ra gây rúng động dư luận. Theo đó, 1 gia đình gốc Việt đã thiệt mạng 4 người, trong khi đó lực lượng cứu hỏa lực bất tòng tâm khi nước đã đóng băng.

Lạnh khắc nghiệt ở Texas, 4 bà cháu gốc Việt qua đời vì đốt lò sưởi  - Ảnh 1

Cụ thể sự việc xảy ra vào hôm 16/2. Theo Washington Post, vụ hỏa hoạn xảy ra tại đường Vista Lake Drive, nơi sinh sống của 1 đại gia đình gốc Việt. Vụ cháy khiến 3 đứa trẻ gồm Olivia (11 tuổi), Edison (5 tuổi), Colette Nguyen (5 tuổi) cùng bà ngoại gốc Việt 75 tuổi qua đời. Ngoài ra, mẹ của 3 đứa trẻ là chị Jackie cùng bạn thân bị thương nặng. 

>> Xem thêm: Dân Texas phát hoảng vì hóa đơn tiền điện cao ngất trời sau giá lạnh kỷ lục

Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ cháy. Tuy nhiên, do tình hình thời tiết khắc nghiệt, điện lại mất cục bộ nên rất có thể gia đình này đã dùng lò than để sưởi ấm dẫn đến vụ việc đau lòng.

Lạnh khắc nghiệt ở Texas, 4 bà cháu gốc Việt qua đời vì đốt lò sưởi  - Ảnh 2

Câu chuyện đáng thương về gia đình đã gây được sự chú ý rất lớn của Cộng đồng mạng ngay khi được chia sẻ. Rất nhiều người đã chung tay ủng hộ gia đình vượt qua khó khăn. Nhiều người cầu nguyện giai đoạn khó khăn này sớm qua đi để người dân trở lại cuộc sống bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ hỏa hoạn

Mỹ trở thành 'ổ dịch' lớn nhất thế giới, New York 'kêu cứu'

Trong vòng 24 giờ qua, Mỹ đã ghi nhận thêm ít nhất 543 ca tử vong, nâng tổng số người tử vong vì dịch bệnh này lên 3.126 ca.