Tin mới

Lãnh Thanh khẳng định không muốn tạo chiêu trò để nổi tiếng khi liên tục bị 'réo tên' vào ồn ào của Nam Em

Thứ tư, 20/12/2023, 09:40 (GMT+7)

"8 năm vào Nam lập nghiệp, gặp nhiều người giỏi, đẹp và nổi tiếng. Thanh chưa từng phải bám vào người trên để đi lên hay đạp người ở dưới để đi tới, hoặc chiêu trò để có người yêu showbiz", Lãnh Thanh chia sẻ.

Những ngày vừa qua, Nam Em là cái tên nhận được nhiều sự chú ý lớn từ phía Cộng đồng mạng khi liên tục bị vướng phải những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm. Chưa dừng lại ở đó, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng bị "réo tên" vào drama liên quan đến Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long này. 

Và diễn viên Lãnh Thanh - người từng chung chương trình Vô lăng tình yêu với người đẹp cũng không ngoại lệ. Việc liên tục bị dính "tai bay vạ gió", nam diễn viên Thưa mẹ con đi đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng đính chính. Theo đó, anh cho biết, mình không muốn bị nhắc đến trong bất cứ câu chuyện nào liên quan đến Nam Em. Vì những thông tin thời gian qua bị sai lệch, dẫn đến ảnh hưởng uy tín, hình ảnh và danh tiếng của bản thân. 

Diễn viên Lãnh Thanh bức xúc khi liên tục bị dính tin đồn tình cảm. Ảnh: FBNV
Diễn viên Lãnh Thanh bức xúc khi liên tục bị dính tin đồn tình cảm. Ảnh: FBNV

"Em xin chào mọi người! Thật đường đột khi Thanh phải viết bài này, Thanh xin lỗi nếu khiến ai đó buồn. Thanh xin phép nói ngắn gọn nhất có thể ạ. Tôi - diễn viên Lãnh Thanh, xin nhân danh cá nhân của mình đề nghị các đơn vị chính thống không thêm tên tuổi của tôi vào bất cứ bài viết nào dính tới NE (Nam Em - PV) dù cho với mục đích gì.

Thanh có thể là một kẻ nóng tính, thẳng thắn, nhây và thích cái đẹp, hoặc là nhân vật phản diện thông qua lời kể của ai đó mà Thanh không quen biết. Tuy nhiên, có những sự thật không phải từ một phía kể hay đến từ một cái giật tít nào đó", Lãnh Thanh viết. 

Nguyên văn bài chia sẻ của Lãnh Thanh. Ảnh: Chụp màn hình
Nguyên văn bài chia sẻ của Lãnh Thanh. Ảnh: Chụp màn hình

Anh cũng tài khẳng định, mình sẽ không bao giờ làm trò "bẩn thỉu" như cách một số người đã làm với mình. Diễn viên Lãnh Thanh bày tỏ: "Thanh cũng chả biết là ai nếu không tham gia gameshow thực tế năm đó. Thật lòng rất đắn đo để nói ra điều trên. Thanh xin chân thành cảm ơn các anh các chị các tổ chức, cá nhân đã tôn trọng và lắng nghe Thanh và cho Thanh cơ hội để trở thành một nghệ sĩ chân chính".

Anh khẳng định, bản thân không sử dụng chiêu trò để trở nên nổi tiếng hơn. Ảnh: FBNV
Anh khẳng định, bản thân không sử dụng chiêu trò để trở nên nổi tiếng hơn. Ảnh: FBNV

Hiện, những chia sẻ của Lãnh Thanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. 

Lãnh Thanh (sinh năm 1993) tại Thái Bình. Anh được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim "bom tấn" màn ảnh nhỏ như: Chị chị em em, Cô gái từ quá khứ, Khi ta hai lăm, Thưa mẹ con đi, Chiếm đoạt,…. Về chuyện tình cảm, ngoài ồn ào một thời liên quan đến Nam Em, anh khá kín tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lãnh Thanh Nam Em