Tin mới

Mối quan hệ 'trên tình bạn dưới tình yêu' giữa Nam Em và Lãnh Thanh: 'Chốt hạ' bằng một bức tâm thư!

Thứ tư, 03/03/2021, 10:02 (GMT+7)

Sau một thời gian lằng nhằng về chuyện tình cảm giữa Nam Em và Lãnh Thanh thì cả hai đã chính thức lộ mối quan hệ bằng một bức tâm thư từ phía nhà trai.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Nam EmLãnh Thanh liên tục nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi kết thúc mối tình đầy ồn ào với nam danh hài Trường Giang, Nam Em đã tham gia nhiều chương trình truyền hình trong đó có  "Vô lăng tình yêu". Tại đây cô được "kết đôi" cùng Lãnh Thanh và cả hai liên tục được người hâm mộ đẩy thuyền. 

Mối quan hệ giữa Lãnh Thanh và Nam Em nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ảnh internet
Mối quan hệ giữa Lãnh Thanh và Nam Em nhận được nhiều sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Ảnh internet

Sau khi chiến thắng ở chương trình, mối tình mới của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cả hai vẫn từ chối hẹn hò vì những hành động và cử chỉ ở ngoài cuộc sống. Thế nhưng, trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, cả hai đã chính thức thừa nhận tìm hiểu nhau. Suốt cả đoạn clip, Nam Em liên tục tựa vai, ánh mắt nhìn nhau trìu mến và chỉnh áo cho bạn trai khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

"Cảm xúc bây giờ đang bị say sóng. Thanh từ biết yêu đến giờ mình mong muốn giữ cho người con gái trong vùng an toàn. Chẳng có dại gì khoe ra rồi nhiều sóng gió ập đến rồi làm con gái mình không được thoải mái nữa. Nên tình cảm Thanh không muốn chia sẻ nhiều là thế", Lãnh Thanh bày tỏ.

Cả hai thừa nhận tìm hiểu nhau sau chương trình 'Vô lăng tình yêu'. Ảnh internet
Cả hai thừa nhận tìm hiểu nhau sau chương trình "Vô lăng tình yêu". Ảnh internet

Nhắc đến thời điểm bắt đầu có tình cảm với Nam Em thì Lãnh Thanh đã tiết lộ rằng: "Trong một lần quay hai đứa bị tách ra, bỗng dưng lúc đó cảm thấy hơi bâng khuâng, chạnh lòng một xíu, đang có cảm giác thân quen xong bị đổi lại có cảm giác bị "hẫng". Lúc đó mới cảm thấy là mình rất là yêu mến Nam Em và không muốn tách khỏi cô ấy trên chặng đường tiếp theo".

Phía Nam Em khẳng định mình đến với Lãnh Thanh không phải vì ngoại hình, thời điểm đầu không để ý đến anh nhưng về sau người đẹp thích vì sự tự tế và nụ cười hiền lành của anh chàng.

Tuy nhiên, chưa được 1 tháng hẹn hò, tình cảm của cả hai bắt đầu rạn nứt khi Nam Em đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đúng sai. Đợi thời gian trả lời. Việc của tôi bây giờ là tìm lại chính mình". Đặc biệt là giữa lúc từ "trà xanh" ám chỉ người thứ 3 xuất hiện liên quan ồn ào đến tình ái với Sơn Tùng thì dòng trạng thái: "Thái Bình thích uống trà xanh" của Nam Em lại càng gây chú ý. 

Nam Em chia sẻ đầy khó hiểu về mối quan hệ với Lãnh Thanh. Ảnh chụp màn hình
Nam Em chia sẻ đầy khó hiểu về mối quan hệ với Lãnh Thanh. Ảnh chụp màn hình

Tiếp theo đó là liên tiếp những dòng trạng thái khó hiểu khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cả hai chia tay. Điều đáng nói là Nam Em còn hủy kết bạn với Lãnh Thanh và các bài viết của Nam Em tâm trạng đều không có sự động viên hay tương tác nào từ Lãnh Thanh. Không chỉ thế, cả hai cùng nhau xuất hiện ở một sự kiện nhưng lại xuất hiện đơn lẻ và dường như còn "ngó lơ" sự có mặt của nhau. 

Sau đó, Nam Em đã mượn lời Sơn Tùng để ẩn ý về chuyện tình của mình với Lãnh Thanh: "Sau này có gặp lại cũng đừng quên. Chúng ta từng có một thời thanh xuân rất tươi đẹp". 

Nam Em bất ngờ ẩn ý chia tay. Ảnh chụp màn hình
Nam Em bất ngờ ẩn ý chia tay. Ảnh chụp màn hình

Bản thân Lãnh Thanh cũng ngay lập tức có dòng chia sẻ mập mờ trên story: “Cuộc sống này cứ mệt nhoài, nó không buông tay anh ra. Quá khứ có nhiều khoảng đen, tương lai nhiều đoạn trắng xóa. Hỏi trời đường nào về phía trước cho đôi ta. Hỏi đất cầu nào bắc trước cho ta qua. Hay sự cố gắng và hình của Bác là động lực cho tất cả”. Từ chia sẻ của cả 2 có thể thấy cả Nam Em và Lãnh Thanh vẫn còn vương vấn nhau, tình cảm của họ bị nghi vấn đang gặp trục trặc.

Lãnh Thanh sau đó cũng chia sẻ đầy tâm trạng. Ảnh chụp màn hình.
Lãnh Thanh sau đó cũng chia sẻ đầy tâm trạng. Ảnh chụp màn hình.

Điều khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ sau đó vào hồi cuối tháng 1/2021, Nam Em đã chính thức lên tiếng nói rõ mối quan hệ với bạn trai Lãnh Thanh: "Chuyện tình cảm của tôi và Lãnh Thanh có rất nhiều vấn đề, chúng tôi đặt ra rất nhiều dấu chấm hỏi cho mối quan hệ này. Nhưng chúng tôi có điểm chung là giận thì giận nhưng không bỏ nhau được, chúng tôi huỷ kết bạn nhưng rồi sau đó lại nói chuyện lại bình thường. 

Có thời điểm tôi muốn chia tay Lãnh Thanh. Chuyện người thứ 3, tôi nghe người ta đồn và tôi tin thật. Sau đó Lãnh Thanh đã đính chính lại là không phải, anh ấy và cô gái kia là đồng nghiệp đi ăn chung người ta thấy rồi đồn với tôi. Hiện tại, tôi và Lãnh Thanh vẫn tiếp tục tìm hiểu nhau".

Sau đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã thừa nhận có trục trặc tình cảm trong khi đang tìm hiểu nhau.Ảnh internet
Sau đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã thừa nhận có trục trặc tình cảm trong khi đang tìm hiểu nhau.Ảnh internet

Hơn 1 tháng sau đó, Lãnh Thanh lại gây khó hiểu khi đăng tải một tâm thư dài để nói về chuyện tình cảm giữa anh với Nam Em.

"Lãnh Thanh và Nam Em đã cho nhau những quyết định riêng!!!

Cuộc sống của Lãnh Thanh gần đây bị đảo lộn khá nhiều. Sau khi tham gia chương trình Vô Lăng Tình Yêu, rất nhiều khán giả đã ủng hộ và cùng “đẩy thuyền” cho Lãnh Thanh và Nam Em, khi đó cả 2 đã rất vui với những tình cảm mà khán giả dành cho mình sau chương trình. Thanh không ngờ những điều nhỏ nhoi đó có thể mang lại sự lan tỏa mạnh mẽ như vậy. Tuy nhiên, việc tiến tới quyết định trở thành cặp đôi ngoài đời thực lại là việc rất khác. Thanh với Nam Em có cuộc sống khác nhau và hai hướng đi hoàn toàn khác biệt, do đó dù giữa cả hai đã từng cùng trải qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc, hay có rất nhiều thời khắc tươi vui và nhiều kỷ niệm đẹp đẽ cùng nhau từ khi tham gia chương trình cho tới nay thì điều mà Thanh phải khẳng định lúc này là: “Hiện tại, chúng tôi đã dừng lại ở tình bạn, tình đồng nghiệp chứ hoàn toàn không phải Tình yêu.” 

Rất mong những ai đã yêu mến Thanh và Nam Em vẫn có thể tiếp tục ủng hộ chúng tôi trên con đường nghệ thuật phía trước, và đừng đề cập gì đến chuyện tâm tư tình cảm của chúng tôi nữa, mọi việc không nên tiếp tục đi xa hơn nữa, nên hôm nay Thanh chính thức lên tiếng cho sự việc này được dừng lại càng sớm càng tốt. Những ngày gần đây, có nhiều cá nhân cũng như nhiều sự công kích đến từ nhiều phía mà không thể biết được chính xác mục đích của các bạn là gì? Dù đã rất thoải mái và kiệm lời, Thanh vẫn phải chính thức lên tiếng để khẳng định rõ ràng hiện tại Thanh với Nam Em chỉ là bạn, mọi người có thể hạ nhiệt và ngừng “đẩy thuyền” để Thanh và Nam Em được tập trung vào công việc riêng cũng như cuộc sống riêng của mỗi người. Bữa tiệc nào rồi cũng sẽ đến lúc tàn, mọi người hãy cứ vui thôi nhưng phải nên dừng đúng lúc nữa. Thanh sẽ rất cảm kích những khán giả đã và đang còn nhiệt tình ủng hộ Thanh ở trên còn đường nghệ thuật. Và Thanh cũng mong là mọi người có thể tôn trọng đời sống cá nhân của Thanh hơn. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe và chúc sức khỏe - niềm vui cho tất cả nhé!", Lãnh Thanh đăng tải trên trang fanpage của mình.

Lãnh Thanh đã chốt lại mối quan hệ với Nam Em bằng bức tâm thư dài. Ảnh chụp màn hình
Lãnh Thanh đã chốt lại mối quan hệ với Nam Em bằng bức tâm thư dài. Ảnh chụp màn hình

Sau nhiều ngày "chốt hạ" mối quan hệ với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Lãnh Thanh đã trở về trạng thái độc thân và tập trung công tác Từ thiện. Thế nhưng anh chàng lại bị một số netizen chỉ trích lợi dụng tình cảm của Nam Em, dùng chiêu trò để làm nóng tên tuổi thậm chí còn dùng từ ngữ "bám váy phụ nữ" để nói Lãnh Thanh. Trước những chỉ trích của anti-fan, Lãnh Thanh đã có màn đáp trả cực gắt: "Em ơi, thái độ láo toét với anh anh không chấp. Nhưng em nên biết điều một chút em ạ. Có ai động tới gia đình phụ huynh em chưa?".

Anh chàng còn đáp trả gắt khi bị anti-fan nói không hay về mình. Ảnh chụp màn hình.
Anh chàng còn đáp trả gắt khi bị anti-fan nói không hay về mình. Ảnh chụp màn hình.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" đang được người hâm mộ "đẩy thuyền" mạnh mẽ của showbiz Việt bỗng dưng tuyên bố "đường ai nấy đi". Khá lâu sau chia sẻ từ Lãnh Thanh, Nam Em đã có động thái khi chia sẻ hình ảnh tham gia một gameshow cùng với caption: "Đây là tui khi ăn trúng một miếng chua ê chề... Chua lét luôn!". 

Nam Em chia sẻ ẩn ý khi Lãnh Thanh rạch ròi mối quan hệ. Ảnh chụp màn hình
Nam Em chia sẻ ẩn ý khi Lãnh Thanh rạch ròi mối quan hệ. Ảnh chụp màn hình

Giữa lúc đang nhận được sự quan tâm khi Lãnh Thanh "chốt hạ" rạch ròi mối quan hệ thì nhiều người cho rằng động thái của Nam Em đang ẩn ý mối quan hệ là một nỗi ê chề khi liên tục lằng nhằng thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news