Tin mới

Nam Em giờ đây đã thay đổi và nhận được nhiều lời khen vì có hành động đẹp sau ồn ào đời tư

Thứ sáu, 05/03/2021, 15:39 (GMT+7)

Sau những tháng ngày bị chỉ trích vì có những hành động khó hiểu, Nam Em giờ đây đã thay đổi và nhận được nhiều lời khen vì hành động đẹp.

Nam Em từng được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và đạt được huy chương vàng giải Hoa hậu Ảnh tại hoa hậu Trái Đất năm 2016. 

Thế nhưng, khi bắt đầu tham gia các chương trình gameshow thì cô đã có cơ hội làm việc với danh hài Trường Giang. Từ đó, nàng Hậu này đã rơi vào lưới tình khi yêu đơn phương Trường Giang. Chính những ồn ào tình ái với ông xã Nhã Phương đã thay đổi sự nghiệp của Nam Em.

Nam Em xinh đẹp trong một sự kiện. Ảnh internet
Nam Em xinh đẹp trong một sự kiện. Ảnh internet

Theo đó cứ nhắc đến Nam Em là nhiều người nghĩ ngay đến "nữ hoàng thị phi" thậm chí còn liên tục có hành động khó hiểu khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Tuy nhiên, sau khi thừa nhận bị bệnh liên quan đến thần kinh thì cô nàng đã dần không còn xuất hiện trên sóng truyền hình. 

Thời gian gần đây Nam Em đã tham gia nhiều chương trình truyền hình trong đó có  "Vô lăng tình yêu". Tại đây cô được "kết đôi" cùng Lãnh Thanh và cả hai liên tục được người hâm mộ đẩy thuyền. Sau khi chiến thắng ở chương trình, mối tình mới của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Nam Em và Lãnh Thanh thời điểm chưa chia tay. Ảnh internet
Nam Em và Lãnh Thanh thời điểm chưa chia tay. Ảnh internet

Cả hai sau đó đã thừa nhận tìm hiểu nhau và sau một thời gian cũng gặp sóng gió, họ đã không vượt qua được, chính thức thông báo 'đường ai nấy đi'.

Sau khi trở lại showbiz, Nam Em đã tích cực hoạt động nghệ thuật, hết ra sản phẩm âm nhạc rồi diễn viên, mới đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long lại nhận được nhiều sự quan tâm khi Từ thiện

Nam Em tự tay kéo đồ đi từ thiện. Ảnh FBNV
Nam Em tự tay kéo đồ đi từ thiện. Ảnh FBNV

Vừa qua, người đẹp sinh năm 1996 gây chú ý khi xuất hiện rạng rỡ, diện đồ lam khi làm công tác thiện nguyện tại Bến Tre. Khoảnh khắc cô nàng chơi đùa với các em nhỏ vô cùng thích thú với nhiều người hâm mộ. Nhiều khán giả đã dành lời khen chân thành đến hình ảnh giản dị của Nam Em, đồng thời gửi lời động viên cô vượt qua những sóng gió trong tình cảm để tiếp tục công việc. 

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Cô vui vẻ chơi cùng các em nhỏ. Ảnh FBNV
Cô vui vẻ chơi cùng các em nhỏ. Ảnh FBNV

Mới đây nhất Nam Em tiếp tục có hành động đẹp ủng hộ tiền mua vắc xin khiến cư dân mạng chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Nam Em cũng đã chia sẻ việc bản thân ủng hộ 100 triệu đồng vào việc mua vắc xin vượt qua đại dịch Covid-19. Trong thông tin đăng tải, nữ diễn viên sinh năm 1996 không viết gì nhiều mà chỉ gắn thêm bài hát Quốc Ca thể hiện tinh thần dân tộc kèm theo dòng trạng thái: "Chúng ta hãy cùng nhau chung tay gây quỹ “Chung một tấm lòng” ủng hộ vacxin COVID-19. Vì sức khoẻ cộng đồng. Vì một đất nước khỏe mạnh và phồn vinh. Nhà mình ai muốn ủng hộ thì có link ở dưới cả nhà nhé. Cảm ơn các tình yêu".

Nam Em còn ủng hộ tiền chống Covid-19. Ảnh chụp màn hình
Nam Em còn ủng hộ tiền chống Covid-19. Ảnh chụp màn hình

Nhiều người dành lời khen đến hành động cao đẹp của Nam Em và mong cô sẽ sớm khỏi bệnh để phát triển lại sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Lãnh Thanh