Tin mới

Lâu lắm Mai Phương mới lại nhún nhảy, liệu còn bị 'ném đá' như xưa?

Thứ tư, 12/04/2023, 11:39 (GMT+7)

Từng bị khán giả nhận xét là mất hình tượng hoa hậu khi vừa nhảy nhót vừa ngậm kẹo nổi loạn, nay Hoa hậu Mai Phương đã rút kinh nghiệm sâu sắc.

Hoa hậu Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022 và sau đó vướng loạt ồn ào vì quá cá tính. Sự việc căng thẳng nhất cô gặp phải chính là việc hình ảnh nhún nhảy bị người hâm mộ nhận xét là không chuẩn mực của một hoa hậu. Nhiều người khuyên Mai Phương nên tiết chế lại để giữ gìn hình ảnh cho bản thân. Mặc dù sau đó đã lên tiếng giải thích nhưng những hình ảnh phản cảm vẫn khiến nàng hậu mất điểm.

Lâu lắm Mai Phương mới lại nhún nhảy, liệu còn bị 'ném đá' như xưa?
Lâu lắm Mai Phương mới lại nhún nhảy, liệu còn bị 'ném đá' như xưa?

Đến nay trên trang cá nhân, Mai Phương lại tiếp tục đăng tải clip đam mê nhảy nhót tuy nhiên thái độ của công chúng dành cho nàng hậu đã khác. Trong clip, Mai Phương diện trang phục vô cùng trẻ trung, năng động, cô thoải mái quẩy theo nhạc và màn nhún nhảy nhanh chóng nhận được sự quan tâm. 

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng dành lời khen ngợi và bảy tỏ sự thích thú trước nguồn năng lượng tích cực mà Mai Phương mang lại. Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận xét cô trông dễ thương. Có thể nói nàng hậu hiện tại đã lấy được thiện cảm từ người hâm mộ sau hàng loạt những ồn ào từ thời điểm đăng quang đến nay. 

Hoa hậu Mai Phương sinh năm 1999, cô đăng quang Miss World Vietnam 2022 và với hơn nửa năm đương nhiệm, nàng hậu vướng ồn ào hơn là những lời khen ngợi. Từ chuyện quyên góp vương miện, nhảy nhót không phù hợp đến việc xài nhạc Trung Quốc cho Tết Việt Nam.

Lâu lắm Mai Phương mới lại nhún nhảy, liệu còn bị 'ném đá' như xưa? - Ảnh 1
 
Lâu lắm Mai Phương mới lại nhún nhảy, liệu còn bị 'ném đá' như xưa? - Ảnh 2
 
Lâu lắm Mai Phương mới lại nhún nhảy, liệu còn bị 'ném đá' như xưa? - Ảnh 3
 

Sau đăng quang Mai Phương thừa nhận cô phải cố gắng 10 phần để xứng đáng với danh hiệu cao quý. Nhiều cơ hội đến đồng nghĩa với việc cũng có không ít thách thức, đánh đổi. Nàng hậu từng bật khóc tâm sự rằng mình đã tuyệt vọng và có ý nghĩ sẽ từ bỏ tất cả kể cả hơi thở. Nhưng sau tất cả, cô đã dần lấy lại được năng lượng tích cực và đứng lên tự tin thực hiện hoài bão.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương hoa hậu