Tin mới

Hậu tung ảnh áo tắm 'nghẹt thở' Lâm Khánh Chi bị soi nhan sắc thật qua livestream

Thứ tư, 12/04/2023, 08:50 (GMT+7)

Luôn xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh long lanh, nuột nà thế nhưng khi lên sóng livestream "nữ hoàng chuyển giới" lại khiến dân tình giật mình vì quá khác.

Lâm Khánh Chi được xem là một trong những mỹ nhân chuyển giới đời đầu của làng giải trí Việt Suốt nhiều năm sống thật với chính mình, ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng những lần "dao kéo" trùng tu nhan sắc. Thế nhưng mỗi lần lên sóng livestream, người đẹp chuyển giới vẫn bị soi nhan sắc thật không như ảnh tự đăng.

Body cháy bỏng của Lâm Khánh Chi qua ảnh tự đăng
Body cháy bỏng của Lâm Khánh Chi qua ảnh tự đăng
Và đây là gương mặt qua livestream
Và đây là gương mặt qua livestream

Theo đó trong buổi lên sóng mới đây, Lâm Khánh Chi đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi xuất hiện. Theo đó trong livestream, nữ ca sĩ không hề trang điểm cầu kỳ mà chỉ thoa lớp phấn son mỏng. Khoảnh khắc ban đầu do sơ ý chia dùng filter nên nhan sắc thực của nữ ca sĩ đã bị phơi này. Cũng vì vậy nhan sắc thật của cô luôn trở thành chủ đề gây tranh cãi vì nếp nhăn, da không đều màu.

Lâm Khánh Chi khiến nhiều người giật mình vì nhan sắc khác lạ
Lâm Khánh Chi khiến nhiều người giật mình vì nhan sắc khác lạ
Hậu tung ảnh áo tắm 'nghẹt thở' Lâm Khánh Chi bị soi nhan sắc thật qua livestream - Ảnh 1
 

Được biết đây không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi khiến dân tình phải hoang mang vì nhan sắc khác lạ. Mặc dù nhiều lần lý giải là do ánh sáng, song câu trả lời này của "nữ hoàng chuyển giới" vẫn không biết cư dân mạng thuyết phục.

Không ít lần Lâm Khánh Chi bị soi nhan sắc thật qua livestream
Không ít lần Lâm Khánh Chi bị soi nhan sắc thật qua livestream
Hậu tung ảnh áo tắm 'nghẹt thở' Lâm Khánh Chi bị soi nhan sắc thật qua livestream - Ảnh 2
 

Có thể nói trong showbiz, Lâm Khánh Chi là người chịu chơi và cũng chịu chi trong khoản làm đẹp. Ở độ tuổi U50, người đẹp không ngần ngại bỏ ra hàng tỷ đồng để có được làn da đẹp, nhan sắc như bị thời gian bỏ quên và quan trọng là được làm chính mình. 

Body của người đẹp chuyển giới trong bộ ảnh mới
Body của người đẹp chuyển giới trong bộ ảnh mới
Hậu tung ảnh áo tắm 'nghẹt thở' Lâm Khánh Chi bị soi nhan sắc thật qua livestream - Ảnh 3
 

Không chỉ tập trung cho nhan sắc, Lâm Khánh Chi còn rất đầu tư cho ngoại hình. Bước sang ngưỡng tuổi tứ tuần, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng mảnh khảnh, thon gọn. Các sĩ còn thích diện các trang phục bó sát khoe eo thon khiến dân tình không ít lần phải trầm trồ.

Ảnh: Tổng hợp                           

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news