Tin mới

Lấy chiều cao đối thủ ra làm trò đùa, Ronaldo phải trả cái giá rất đắt

Thứ hai, 13/05/2019, 11:57 (GMT+7)

Phút 59 trong trận đấu gặp AS Roma, Ronaldo đã có tình huống chế giễu chiều cao của đối thủ. Ngay sau đó, CR7 phải đón nhận kết cục đau buồn.

Trận cầu tâm điểm vòng 36 Serie A là cuộc đọ sức giữa Juventus và AS Roma. Trong khi Lão Bà đã chính thức vô địch và không còn mục tiêu thi đấu thì đội chủ nhà lại rất cần 3 điểm để tiếp tục nuôi tham vọng dự cúp châu Âu mùa sau. Những diễn biến của trận đấu diễn ra khá căng thẳng, đặc biệt là những màn va chạm giữa cầu thủ 2 đội.

Phút 59, Ronaldo và Florenzi đã có tình huống căng thẳng. Lời qua tiếng lại thế nào, siêu sao người Bồ bất ngờ lấy chiều cao đối phương ra làm trò đùa. CR7 ra dấu với điệu bộ mỉa mai chiều cao của đội trưởng bên phía đối phương.

CR7 có hành động chế giễu với đối thủ. Ảnh: Digi Sports

Khỏi phải nói, Florenzi đã tức giận như thế nào. Hậu vệ 28 tuổi của Roma chỉ cao 1m73, thấp hơn Ronaldo rất nhiều. Anh đã có những phản ứng rất gay gắt với CR7. Đáp lại, tiền đạo của Juventus ra dấu im lặng ám chỉ Florenzi hãy thể hiện trên sân cỏ thay vì chỉ "võ mồm" như vừa rồi.

Bị đối phương phản ứng vô cùng gay gắt, siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha ra dấu im lặng. Ảnh: Daily Mail

Và quả thực, thái độ đó đã khiến Florenzi thi đấu quyết tâm hơn bao giờ hết. Đến phút 79, chính anh là người có bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà sau pha phối hợp đẹp mắt với Edin Dzeko. Bàn thắng này chính là mấu chốt của trận đấu và giúp Roma có chiến thắng đầy quan trọng trước đối thủ.

Florenzi có màn ăn mừng cuồng nhiệt sau bàn thắng mở tỷ số vào lưới Juventus. Ảnh: Daily Mail

Về phần Ronaldo, có lẽ siêu sao người Bồ đã phải nhận trái đắng sau màn chế giễu chiều cao của đối phương. Ở trận đấu này, số 7 của Juventus đã không thể có được một pha lập công nào. Tiền đạo người Bồ Đào Nha hiện đang xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới Serie A. Anh kém chân sút dẫn đầu là Quagliarella tới 5 bàn thắng. Serie A chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc và Ronaldo cần nổ súng trong 2 trận còn lại nếu muốn cạnh tranh danh hiệu cá nhân trong mùa giải này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news