Tin mới

Lấy chồng đại gia, Phạm Hương tặng mẹ cơ ngơi xa hoa ở quê nhà

Thứ ba, 13/06/2023, 16:00 (GMT+7)

Lấy chồng đại gia, Hoa hậu Phạm Hương còn khiến fan trầm trồ khi xây tặng mẹ cơ ngơi xa hoa ở quê nhà Hải Phòng.

Mới đây, Phạm Hương hào hứng chia sẻ bản thiết kế cho căn nhà cô dự định xây cho gia đình tại Hải Phòng: "Một trong những món quà tinh thần đặc biệt nhất trong tháng Gia đình Việt Nam này mà Phạm Hương nhận được đó chính là bản thiết kế căn hộ tại Hải Phòng. Với bản thiết kế này, Phạm Hương hi vọng sẽ sớm xây nên ngôi nhà trên quê hương để tặng mẹ và cũng là nơi để Phạm Hương và gia đình tận hưởng những kì nghỉ tuyệt vời tại Việt Nam".

Phạm Hương chia sẻ bảng thiết kế căn nhà sắp xây ở Hải Phòng. Ảnh FBNV
Phạm Hương chia sẻ bảng thiết kế căn nhà sắp xây ở Hải Phòng. Ảnh FBNV

Theo bản thiết kế, căn nhà Phạm Hương tặng gia đình được bày trí đầy tiện nghi và hiện tại. Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước món quà giá trị mà nàng hậu tặng mẹ tại quê nhà: "Có người con gái như Phạm Hương thật là hạnh phúc; Phạm Hương có hiếu quá; Nhà đẹp quá chị ơi; Đúng phong cách Phạm Hương...".

Cơ ngơi của Phạm Hương và chồng bên Mỹ. Ảnh FBNV
Cơ ngơi của Phạm Hương và chồng bên Mỹ. Ảnh FBNV

Phạm Hương từng là hoa hậu nổi tiếng trong giới showbiz Việt được ưu ái đặt cho danh xưng "hoa hậu quốc dân". Trước khi trở thành hoa hậu, Phạm Hương tham gia ít nhất 7 cuộc thi, trong đó có 3 cuộc thi dành cho người mẫu là Vietnam's Next Top Model (Top 8), F-Idol 2011 (Quán quân), Ngôi sao người mẫu ngày mai 2012 (Top 5), và 4 cuộc thi sắc đẹp khác là: Hoa hậu Đông Nam Á 2013, Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 (Top 5), Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 (Á hậu 1, tổ chức tại Nga), hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 10).

Lấy chồng đại gia, Phạm Hương tặng mẹ cơ ngơi xa hoa ở quê nhà - Ảnh 1
 

Tuy nhiên năm 2018, nàng hậu quyết định rút lui khỏi làng giải trí để sang Mỹ chữa bệnh và sau đó âm thầm sinh con. Nói về quyết định giã từ hào quang, người đẹp Hải Phòng cho hay cô muốn để lại hào quang cho thế hệ đàn em, tập trung cho cuộc sống gia đình không ồn ào cũng không thị phi.

Lấy chồng đại gia, Phạm Hương tặng mẹ cơ ngơi xa hoa ở quê nhà - Ảnh 2
 

Nói về lý do không công khai danh tính nửa kia, Phạm Hương cho biết chồng cô không phải là một người trong showbiz, chỉ là người bình thường. Cuộc sống ở Mỹ đơn giản và cô không muốn tạo áp lực cho gia đình nên không muốn công khai. Bản thân nàng hậu cho biết cô chấp nhận là người bình thường, nhường lại hào quang cho người khác, đàn em để mọi người có thể tỏa sáng. 

Cuối năm 2019, Phạm Hương xác nhận đã sinh con đầu lòng vào cuối năm 2018. Tháng 7/2021, Phạm Hương tiếp tục hạ sinh quý tử thứ 2, đặt tên Apollo. Cuộc sống của nàng hậu vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news