Tin mới

Phạm Hương khéo khoe căn biệt thự triệu đô, không gian sống 'vạn người mơ'

Thứ ba, 23/05/2023, 15:05 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương khéo khoe căn biệt thự triệu đô bên Mỹ đáng "đồng tiền bát gạo" khiến ai nấy trầm trồ.

Mới đây, Phạm Hương đã chia sẻ thêm một số hình ảnh của căn biệt thự triệu đô nơi cô và chồng cùng hai nhóc tì sinh sống tại Mỹ. Nhờ sở thích yêu hoa nên xung quanh biệt thự, Phạm Hương trồng rất nhiều các loại hoa. Giáp tường căn biệt thự là cả một hàng hoa hồng màu trắng, đua nhau nở tạo thành khung cảnh vô cùng nên thơ. Bà mẹ 2 con còn hái hoa vào và trổ tài cắm để trưng bày cho không gian sống thêm phần tươi mát, lãng mạn.

Phạm Hương khéo khoe căn biệt thự triệu đô, không gian sống 'vạn người mơ' - Ảnh 1
 
Phạm Hương khoe căn biệt thự triệu đô, bên ngoài là không gian xanh mát. Ảnh internet
Phạm Hương khoe căn biệt thự triệu đô, bên ngoài là không gian xanh mát. Ảnh internet

Nhìn không gian sống hiện tại của Phạm Hương, cư dân mạng chỉ biết ao ước: "Nhà đẹp quá chị ơi; Cuộc sống vạn người mê là đây; Ngưỡng mộ cuộc sống của Phạm Hương....". Cách đây không lâu, nàng hậu quê Hải Phòng còn tiết lộ công việc mới ở Mỹ là bà chủ một tiệm hoa. Nhờ sở thích yêu hoa nên xung quanh biệt thự, Phạm Hương trồng rất nhiều các loại hoa.

Một góc không gian sống bên trong căn biệt thự của Phạm Hương. Ảnh internet
Một góc không gian sống bên trong căn biệt thự của Phạm Hương. Ảnh internet
Phạm Hương khéo khoe căn biệt thự triệu đô, không gian sống 'vạn người mơ' - Ảnh 2
 

Phạm Hương từng là hoa hậu nổi tiếng trong giới showbiz Việt được ưu ái đặt cho danh xưng "hoa hậu quốc dân". Trước khi trở thành hoa hậu, Phạm Hương tham gia ít nhất 7 cuộc thi, trong đó có 3 cuộc thi dành cho người mẫu là Vietnam's Next Top Model (Top 8), F-Idol 2011 (Quán quân), Ngôi sao người mẫu ngày mai 2012 (Top 5), và 4 cuộc thi sắc đẹp khác là: Hoa hậu Đông Nam Á 2013, Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 (Top 5), Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 (Á hậu 1, tổ chức tại Nga), hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 10).

Phạm Hương khéo khoe căn biệt thự triệu đô, không gian sống 'vạn người mơ' - Ảnh 3

Tuy nhiên năm 2018, nàng hậu quyết định rút lui khỏi làng giải trí để sang Mỹ chữa bệnh và sau đó âm thầm sinh con. Nói về quyết định giã từ hào quang, người đẹp Hải Phòng cho hay cô muốn để lại hào quang cho thế hệ đàn em, tập trung cho cuộc sống gia đình không ồn ào cũng không thị phi.

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Phạm Hương rút lui, sang Mỹ lấy chồng sinh con. Ảnh internet
Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Phạm Hương rút lui, sang Mỹ lấy chồng sinh con. Ảnh internet

Nói về lý do không công khai danh tính nửa kia, Phạm Hương cho biết chồng cô không phải là một người trong showbiz, chỉ là người bình thường. Cuộc sống ở Mỹ đơn giản và cô không muốn tạo áp lực cho gia đình nên không muốn công khai. Bản thân nàng hậu cho biết cô chấp nhận là người bình thường, nhường lại hào quang cho người khác, đàn em để mọi người có thể tỏa sáng. 

Cuối năm 2019, Phạm Hương xác nhận đã sinh con đầu lòng vào cuối năm 2018. Tháng 7/2021, Phạm Hương tiếp tục hạ sinh quý tử thứ 2, đặt tên Apollo. Cuộc sống của nàng hậu vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news