Tin mới

Lấy chồng đại gia, Tăng Thanh Hà bất ngờ lộ điểm bất thường trên mặt

Thứ ba, 11/02/2020, 16:24 (GMT+7)

Nổi tiếng xinh đẹp, Tăng Thanh Hà bất ngờ bị lộ gương mặt xuống sắc khiến dân mạng hết hồn.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân đã thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà đăng hình ảnh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dù trong nhiều bức ảnh được khen về vẻ đẹp mặn nhưng dường như trong bức ảnh này, Hà Tăng khiến người hâm mộ thất vọng vì vẻ đẹp xuống sắc, còn đâu vẻ đẹp của nàng "ngọc nữ màn ảnh" hồi nào.

Dân mạng thất vọng vì nhan sắc của Hà Tăng. Ảnh chụp màn hình

Đầy là lần hiếm hoi mà Tăng Thanh Hà lại bị chê về nhan sắc ở tuổi 33 thế này. Bên cạnh vẻ đẹp bị chê xuống sắc, bà mẹ 2 con còn bị lộ thân hình gầy gò đáng báo động. Có thể nói, từ khi về làm dâu hào môn, đây là lần đầu "ngọc nữ màn ảnh" lộ  tay xương xẩu đáng lo.

Gần đây, Hà Tăng lộ thân hình gầy gò đáng báo động

Tăng Thanh Hà được biết đến là diễn viên, người mẫu của làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hà Tăng luôn để lại ấn tượng trong lòng khán giả đặc biệt cô còn được người hâm mộ ưu ái dành cho tên gọi "ngọc nữ màn ảnh".

Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình và cùng phát triển sự nghiệp kinh doanh cùng chồng.

Tăng Thanh Hà bên ông xã Louis Nguyễn.

Thường xuyên đăng hình ảnh con trên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ghen tỵ về cuộc sống hạnh phúc bên chồng giàu, con ngoan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news