Tin mới

Bất ngờ trước mối quan hệ của Triệu Vy và con riêng của chồng

Thứ ba, 11/02/2020, 11:23 (GMT+7)

Động thái mới nhất của con riêng của chồng Triệu Vy khi nhắc đến quan hệ với đứa em gái cùng cha khác mẹ của mình.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đưa tin về hình ảnh một cậu bé được biết đến được biết đến là con trai của chồng Triệu Vy với vợ cũ. Ngay lập tức, mọi thông tin về chàng trai này được nhiều người quan tâm.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ chia sẻ một bức ảnh của anh ấy và em gái trên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Đây là chỗ dựa tinh thần cho những người xa nhà".

Tiểu Bảo chia sẻ bức thư mà Tiểu Tứ Nguyệt viết cho anh.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, mối quan hệ với đứa em gái cùng cha khác mẹ với mình rất tốt. Khi chàng trai này chia sẻ bức thư mà con gái Triệu Vy  - Tiểu Tứ Nguyệt viết cho anh đã đồng thời phủ nhận tin đồn ly hôn của nàng Tiểu Yến Tử và chồng doanh nhân Huỳnh Hữu Long.

Theo một nguồn tin cho biết, Tiểu Bảo rất quý Triệu Vy và anh gọi cô là mẹ với dòng bình luận thái độ nũng nịu trên trang cá nhân của Triệu Vy. Thậm chí mỗi khi nữ diễn viên đi xa, Tiểu Bảo còn nhắn tin tình cảm với mẹ kế của mình.

Mối quan hệ tốt giữa Tiểu Tứ Nguyệt và Tiểu Bảo.

Từ đó có thể thấy, mối quan hệ giữa mẹ kế con chồng nhà Triệu Vy vẫn luôn tốt đẹp không giống như những lời đồn bất hòa trong quá khứ. Dù không thường xuyên nhắc đến mẹ kế nổi tiếng và em gái cùng cha khác mẹ nhưng Tiểu Bảo vẫn dành tình yêu thương đặc biệt cho hai người họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news