Tin mới

Lấy được ông lão U70 sau 8 năm yêu nhau, gái xinh 30 tuổi tuyên bố đời mình cực kỳ may mắn

Thứ tư, 02/12/2020, 11:30 (GMT+7)

Vượt qua những rào cản về tuổi tác cũng như văn hóa, sau 8 năm quen nhau, cặp đôi 'đũa lệch' chồng người Trung Quốc, vợ người Campuchia mới đây đã chính thức về chung một nhà.

Và cuối tháng 10 vừa qua, cặp đôi ông cháu Campuchia đã có một buổi lễ thành hôn ấm cúng trước sự chứng kiến của người thân của bạn bè. Tới giờ sau khoảng hơn 1 tháng chung sống, ông Shi Song Bang người (Trung Quốc, 70 tuổi) và cô cô Soda Meng (30 tuổi, người Campuchia) vẫn đang cho thấy lựa chọn của mình là cực kỳ đúng đắn.

Để có được hiện tại hạnh phúc đến vậy, cặp đôi này đã phải trải qua muôn vàn thử thách, sự soi mói của dư luận ngay từ khi vẫn đang còn yêu.

Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi ông cháu Campuchia này bắt đầu khi ông Shi tới Campuchia để làm việc và qua người quen có cơ hội được tiếp xúc với cô vợ người bản địa.

Vượt qua những rào cản về tuổi tác cũng như văn hóa, cô Soda cùng với ông Shi đã nhanh chóng xác lập mối quan hệ và sau 8 năm họ đã dành cho nhau một thứ tình cảm cực kỳ sâu đậm để tiến tới hôn nhân.

Nhiều người cho rằng cô Soda chịu đến bên bạn trai lớn tuổi vì ông Shi là người có khả năng tài chính tốt cũng như đủ sức để lo cho cô một cuộc sống sung túc sau này.

Sau khi về chung một nhà, cô Soda thường khoe những khoảnh khắc vui vẻ trong các buổi đi chơi của cả 2 lên mạng xã hội. Từ những bức hình đó người ta dễ dàng nhận thấy mối quan hệ của họ đang cực kỳ tốt đẹp.

Soda từng phải khóa tài khoản mạng xã hội lại và để những bức hình chụp cùng với ông Shi ở chế độ riêng tư.

"Đời này em chỉ yêu mình anh. Em thật may mắn khi lấy được anh. Tình yêu của anh dành cho em là thật lòng, cảm ơn chồng yêu", Soda Meng ngọt ngào viết dòng tâm sự gửi cho chồng.

Nhờ sự chân thành của mình, cặp đôi lệch tuổi tới từ 2 nền văn hóa khác nhau này dần được rất nhiều người dành tặng cho những lời khen cũng như chúc phúc cho cuộc sống hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Campuchia Trung Quốc