Tin mới

LĐBĐ châu Á ca ngợi U19 nữ Việt Nam sau chiến thắng trước Thái Lan

Thứ hai, 28/10/2019, 11:33 (GMT+7)

Thêm một lần nữa bóng đá Thái Lan lại nhận "trái đắng" trước đại kình địch Việt Nam. Lần này, tuyển nữ U19 của họ đã thất bại trước những cô gái trẻ của Việt Nam.

Trong trận ra quân tại VCK U19 nữ châu Á, ĐT U19 Việt Nam đã đụng độ với đối thủ Thái Lan. Với lợi thế sân nhà, những cô gái của Voi Chiến đã dồn ép ngay từ những phút đầu trận đấu. Tuy nhiên hàng thủ của ĐT nữ U19 Việt Nam vẫn đứng vững. Trái lại, sau gần 1 giờ thi đấu, U19 nữ Việt Nam còn có bàn thắng mở tỷ số nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của đội trưởng Tuyết Ngân.

U19 nữ Việt Nam đã có chiến thắng bất ngờ trước U19 nữ Thái Lan. Ảnh: Internet

Những phút cuối trận, U19 nữ Việt Nam còn có thêm một bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng ngọt ngào với tỷ số 2-0 cho những cô gái áo đỏ.

Ngay sau chiến thắng này, U19 nữ Việt Nam đã được LĐBĐ châu Á giành những lời ngợi khen. Trên trang chủ, AFC đã gọi chiến thắng này là một bất ngờ bởi U19 nữ Thái Lan được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà.

"Chiến thắng trong trận đấu khó khăn này giúp cho U19 nữ Việt Nam xếp thứ 2 tại bảng A, khi trước đó Triều Tiên đã giành chiến thắng 5-1 trước Australia ở trận đấu sớm.", AFC nhận định.

Thủ thành của U19 nữ Thái Lan bật khóc và gửi lời xin lỗi đến NHM. Ảnh: Zing

Trong khi đó, U19 nữ Thái Lan không giấu nổi sự thất vọng. Thậm chí thủ thành của U19 nữ Thái Lan còn bật khóc và gửi lời xin lỗi đến NHM sau thất bại bất ngờ trước đối thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news