Tin mới

Công Phượng tiếp tục bị ra rìa, ngày về Việt Nam đang tới rất gần?

Chủ nhật, 27/10/2019, 09:21 (GMT+7)

Sint Truidense tiếp tục không đăng ký Công Phượng trong trận đấu tại giải VĐQG Bỉ, nâng số trận không được ra sân của tiền đạo này kéo dài lên con số 11.

CLB Sint Truidense mới đây đã công bố danh sách đăng ký các cầu thủ trong trận đấu gặp Gent tại vòng 12 giải VĐQG Bỉ. Và như thường lệ, NHM Việt Nam vẫn không được thấy sự xuất hiện của Công Phượng trong danh sách này.

Danh sách đăng ký các cầu thủ của Sint Truidense không có tên Công Phượng. Ảnh: Internet

Đây đã là trận đấu thứ 7 liên tiếp tiền đạo của ĐT Việt Nam bị loại khỏi danh sách thi đấu. Lần gần nhất Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense đã từ cách đây 2 tháng, khi đội bóng của HLV Brys tiếp đón Zulte Waregem trên sân nhà.

Tính từ đầu mùa giải, Công Phượng đã có 11 trận đấu liên tiếp không được ra sân tại giải VĐQG Bỉ. Lần gần nhất tiền đạo này được đá chính là ở trận đấu vòng đầu tiên gặp Club Brugge. Công Phượng được vào sân từ băng ghế dự bị và thi đấu 20 phút cuối trận.

Công Phượng đang rất nỗ lực tập luyện nhưng cơ hội giành cho anh là không nhiều. Ảnh: STVV

Dù việc loại Công Phượng khỏi đội hình là điều có thể hiểu được bởi Gent là một đối thủ cực mạnh. Tuy nhiên với cá nhân Công Phượng, đây tiếp tục là một tín hiệu đáng báo động. Tiền đạo này đang trở thành "người thừa" tại Bỉ và cũng mất dần chỗ đứng tại ĐTQG Việt Nam. Dù bầu Đức từng chia sẻ Công Phượng sẽ không trở về Việt Nam khi mùa giải còn chưa kết thúc nhưng các CĐV đang rất hy vọng chân sút sinh năm 1995 có thể tìm được những bến đỗ mới phù hợp hơn với cơ hội ra sân nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news