Tin mới

LĐBĐ Indonesia đòi kiện chủ nhà Việt Nam vì cho tập ở 'sân chăn bò'

Thứ tư, 07/08/2019, 16:38 (GMT+7)

Quá bức xúc với vấn đề sân bãi tại giải U18 Đông Nam Á đang diễn ra, LĐBĐ Indonesia đang muốn kiện chủ nhà Việt Nam lên AFF vì công tác tổ chức.

Tại giải U18 Đông Nam Á đang diễn ra tại Bình Dương, công tác tổ chức của nước chủ nhà đang nhận phải lời phàn nàn rất lớn từ cộng đồng các CĐV. Trên diễn đàn bóng đá khu vực mang tên ASEAN Football Community, CĐV đến từ các nước Đông Nam Á đã liên tục bày tỏ sự thất vọng và phẫn nộ của mình sau khi chứng kiến trận đấu giữa U18 Indonesia và U18 Philippines. Trong số này, làn song mạnh mẽ nhất là những CĐV đến từ đất nước Vạn đảo.

Thậm chí có CĐV chê mặt sân của giải đấu đang diễn ra không khác gì mặt... ruộng chăn bò. Không dừng lại ở đó, các hạng mục khác như phòng thay đồ, hệ thống chiếu sáng đều bị các đội tuyển phàn nàn rất nhiều.

Bức ảnh được CĐV Indonesia chế giễu trên MXH. Ảnh: Internet

Bức xúc trước công tác tổ chức của phía của nhà Việt Nam, LĐBĐ Indonesia đã gửi đơn khiếu nại lên BTC và LĐBĐ Đông Nam Á. Trong đơn khiếu nại này nêu rõ BTC giải đấu nên đánh giá lại điều kiện và cơ sở sân bãi của Bình Dương vì nó không phù hợp với tiêu chuẩn và gây vấn đề an toàn cho cầu thủ.

Tờ Goal phiên bản Indonesia đã trích lại lá đơn này và yêu cầu BTC chuyển đến một sân đấu khác có tiêu chuẩn tốt hơn.

Trong quá khứ, vấn đề sân bãi của các đội tuyển khi tham dự các giải đấu trong khu vực luôn gặp nhiều khó khăn. Còn nhớ tại ASIAD 2018 vừa qua, ĐT Olympic Việt Nam đã phải ra công viên để khởi động sau khi nước chủ nhà Indonesia không đáp ứng được điều kiện tập luyện.

ĐT Olympic Việt Nam từng gặp nhiều sự cố về sân bãi khi sang Indonesia tham dự Á vận hội 2018. Ảnh: Internet

Vì vậy, nhiều CĐV Indonesia cho rằng đây là hành động "trả thù" của bóng đá Việt Nam sau những sự cố vừa rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news