Tin mới

Đội bóng của Công Phượng gặp biến lớn: CĐV quay lưng, muốn chủ tịch từ chức

Thứ ba, 06/08/2019, 16:41 (GMT+7)

"Cầu thủ thứ 12" của CLB Sint-Truidense VV, đội bóng mà Công Phượng đang thi đấu đang cho thấy làn sóng tẩy chay và muốn chủ tịch Nhật Bản từ chức.

Sint-Truidense VV đang khởi đầu mùa bóng đầy tệ hại với 2 thất bại liên tiếp. Đỉnh điểm trong những trận thua đó là màn thảm bại với tỷ số 0-6 trước Club Brugge của Bỉ. Với các CĐV của đội bóng, việc thua một đội bóng mạnh như Club Brugge là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên việc phải nhận một thất bại với tỷ số 0-6 là điều khó lòng chấp nhận được.

Sint Truidense của Công Phượng đang đối mặt với làn sóng chỉ trích rất lớn từ các CĐV. Ảnh: STVV

Ngay sau trận đấu này, làn sóng phản đối đội bóng của các CĐV đã lên cao đáng kể. Tờ Voetbalkrant dẫn lời Mike Swysen, Chủ tịch hội cổ động viên Sint-Truidense cho biết thất bại vừa qua chính là sự thất bại của cả bộ máy lãnh đạo đội bóng. Thậm chí trên mạng xã hội của CLB, nhiều CĐV còn tức giận, đòi chủ tịch đội bóng phải từ chức. Họ cho rằng chính những Chính sách chuyển nhượng của đội bóng là điều khiến các CĐV cảm thấy nản lòng.

Trước tình hỉnh này, bộ sậu người Nhật Bản là chủ tịch Keishi Kameyama và Giám đốc điều hành Takayuki Tateishi đã phải lên tiếng trấn an đội bóng. BLĐ đã phải đăng tải tâm thư lên trang chủ nhằm làm dịu tình hình. Trong bức thư có đoạn hứa hẹn đội bóng sẽ tiếp tục chiêu mộ những cầu thủ chất lượng để cải thiện tình hình. Ngoài ra, BLĐ đội bóng cũng hứa hẹn sẽ có chiến lược đào tạo trẻ nghiêm túc nhất.

Chủ tịch của CLB, ông Keishi Kameyama đã phải lên tiếng để xoa dịu tình hình. Ảnh: STVV

Đây là những tín hiệu chẳng lấy gì làm vui mừng cho Công Phượng. Nên nhớ tiền đạo của ĐT Việt Nam đã phải cạnh tranh rất gắt gao cho một vị trí đá chính. Sắp tới, nếu Sint-Truidense tiếp tục có thêm những tân binh, khả năng ra sân chơi bóng của Công Phượng lại càng thấp. Chưa kể đến là những áp lực từ phía CĐV sẽ sớm bủa vây tiền đạo của ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news