Tin mới

Thấy học trò dứt điểm quá kém, HLV Park Hang Seo nổi trận lôi đình trên sân tập

Thứ tư, 07/08/2019, 11:01 (GMT+7)

Trong buổi tập thứ 2 của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã rất không hài lòng với thái độ tập luyện và cách dứt điểm của các học trò.

Vào chiều qua, U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện thứ 2 trong đợt tập trung đầu tháng 8 này. Như thường lệ, các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn sử dụng những thiết bị công nghệ hiện đại để HLV Park Hang Seo có thể đo được chính xác các thông số của từng người. Sau khi kết thúc phần khởi động, cả đội chia làm 2 nhóm tập luyện. Trợ lý Lee Yong Jin phụ trách nhóm các cầu thủ phòng ngự, trong khi đó, đích thân HLV Park Hang Seo hướng dẫn những cầu thủ tấn công.

Các thành viên của U22 Việt Nam mặc áo tập với các thiết bị đo lường để đánh giá. Ảnh: Zing

Trong bài tập tấn công, HLV người Hàn Quốc chỉ dạy rất nhiều những miếng đánh khác nhau. Các tình huống di chuyển không bóng, phá bẫy việt vị, những miếng đánh biên và khả năng dứt điểm của các cầu thủ chính là những bài tập mà thầy Park muốn các học trò rèn luyện.

Trong bài tập tấn công, HLV Park Hang Seo liên tục phải chỉnh từng chi tiết cho các học trò. Ảnh: Sport5

Thậm chí ông thầy người Hàn Quốc còn tỏ ra rất tức giận và quát mắng vì thái độ tập luyện chưa nghiêm túc của một số cầu thủ. Ảnh: Sport5

Ảnh: Zing

Ở phần tập dứt điểm, HLV Park Hang Seo đã phải nổi nóng với các học trò. Một số cầu thủ U22 Việt Nam tỏ ra cẩu thả trong khâu dứt điểm khiến thầy Park phải liên tục nhắc nhở. Ông liên tục chỉnh từng động tác, từng vị trí đứng cho các cầu thủ tấn công.

Vào chiều nay, đội sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi trở về CLB để hoàn thành các trận đấu tại giải VĐQG. Sau đó đến ngày 14/8, U22 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với CLB Kitchee SC của Hong Kong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news