Tin mới

LĐBĐ Thái Lan muốn đuổi thẳng trợ lý HLV miệt thị thầy Park

Thứ năm, 21/11/2019, 09:56 (GMT+7)

LĐBĐ Thái Lan đã tiếp nhận thông tin về một vị trợ lý có hành vi coi thường với HLV Park Hang Seo và cho biết sẽ có những phương án kỷ luật.

Liên quan đến vụ việc trợ lý HLV của ĐT Thái Lan có hành vi không đúng mực với HLV Park Hang Seo, LĐBĐ Thái Lan đã lên tiếng về sự việc này. Chia sẻ trên Zing.vn, đại diện LĐBĐ Thái Lan cho biết: "Báo chí Thái Lan nói nhiều, và tôi đã nắm được bản chất của câu chuyện sau trận đấu. Hành động của ông ấy thật kém văn minh và khó chấp nhận".

Hành động của trợ lý HLV bị LĐBĐ Thái Lan lên án. Ảnh: Zing

Theo ông Teerapatra Rundhasevi, Ban kỷ luật của FAT có thể tính tới việc sa thải vị trợ lý HLV người Serbia. Trong ngày hôm nay 21/11, ông Sasa Todic sẽ phải giải trình với LĐBĐ Thái Lan về việc khiêu khích HLV Park Hang Seo. Đại diện của FAT cho rằng dù thế nào thì ông Sasa Todic cũng sẽ phải chịu phạt vì hành vi sai trái của mình.

Trước đó, HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino cũng đã gửi lời xin lỗi đến thầy Park. Chia sẻ tại sân bay sau khi về nước, HLV người Nhật Bản cho biết: "Tôi biết HLV Park Hang-seo từ lâu, khi còn làm việc ở Nhật Bản. Dù Nhật Bản và Hàn Quốc không có quan hệ tốt, chúng tôi vẫn hòa nhã, luôn chào hỏi khi gặp nhau. Sau trận đấu, tôi đến bắt tay và xin lỗi Park. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trước đó, giữa các trợ lý và Park. Tôi sẽ phải nhìn lại băng hình để xem liệu hành vi của Todic có phù hợp hay không".

Hành động miệt thị chiều cao của trợ lý HLV Thái Lan. Ảnh: Sport5

Theo những hình ảnh ghi lại được, vị trợ lý HLV người Serbia không chỉ cười mỉa mà thậm chí còn miệt thị chiều cao của HLV Park Hang Seo. Đây không phải lần đầu tiên vị trợ lý này tranh cãi với HLV Park Hang-seo. Ở trận lượt đi giữa hai đội tại SVĐ Thammasat, ông Sasa Todic và HLV người Hàn Quốc cũng lời qua tiếng lại sau 1 tình huống trên sân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news