Tin mới

Trợ lý Thái Lan gây hấn với HLV Park Hang Seo là ai?

Thứ tư, 20/11/2019, 10:21 (GMT+7)

Vị trợ lý của ĐT Thái Lan gây hấn với HLV Park Hang Seo sau khi trận đấu kết thúc chính là HLV thủ môn người Serbia, ông Sasa Todic.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan vang lên, HLV Park Hang Seo đã chủ động tiến đến cabin BHL của đối phương để bắt tay chào hỏi. Đúng lúc này, dường như vị trợ lý của ĐT Thái Lan đã có những lời lẽ không mấy thiện cảm hướng về phía HLV người Hàn Quốc.

Ngay lập tức, HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng tức giận. Ông có những lời qua tiếng lại với trợ lý của ĐT Thái Lan. Thậm chí nếu không có sự can ngăn của các thành viên BHL 2 bên, HLV Park Hang Seo đã định lao vào để "ăn thua đủ" với đối phương.

HLV Park Hang Seo vô cùng tức giận khi bị trợ lý của ĐT Thái Lan gây hấn sau trận đấu. Ảnh: Internet

Trả lời báo giới sau trận đấu, thầy Park cho biết: "Dường như Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý. Người nói chuyện với tôi lúc đó hình như là trợ lý, và không phải người Thái Lan. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng".

Không chỉ cười mỉa, đích thân vị trợ lý này còn có hành động mang tính xấc xược khi chế nhạo chiều cao của HLV Park Hang Seo.

Trợ lý của ĐT Thái Lan mỉa mai chiều cao của HLV Park Hang Seo. Ảnh: VnExpress

Được biết, vị trợ lý này chính là HLV thủ môn của ĐT Thái Lan, Sasa Todic. Ông đã gắn bó với bóng đá Thái Lan được 9 năm và trải qua rất nhiều đời HLV khác nhau. Dưới thời HLV Akira Nishino, vị HLV này vẫn được giữ lại và hiện đang là 1 trong 5 trợ lý chính của HLV người Nhật Bản tại ĐT Thái Lan.

HLV thủ môn Sasa Todic (ngoài cùng bên trái) chính là 1 trong 5 trợ lý chính của HLV Akira Nishino tại ĐT Thái Lan. Ảnh: Thaifootballs

Đây không phải lần đầu tiên vị trợ lý này tranh cãi với HLV Park Hang-seo. Ở trận lượt đi giữa hai đội tại SVĐ Thammasat, ông Sasa Todic và HLV người Hàn Quốc cũng lời qua tiếng lại sau 1 tình huống trên sân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news