Tin mới

Trợ lý Thái Lan gây hấn khiến HLV Park Hang Seo nổi điên

Thứ ba, 19/11/2019, 22:37 (GMT+7)

Sau khi kết thúc trận đấu, một trợ lý của Thái Lan đã gây hấn khiến HLV Park Hang Seo vô cùng tức giận và định lao vào 'ăn thua đủ'.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan vang lên, HLV Park Hang Seo đã chủ động tiến đến cabin BHL của đối phương để bắt tay chào hỏi. Đúng lúc này, dường như vị trợ lý của ĐT Thái Lan đã có những lời lẽ không mấy thiện cảm hướng về phía HLV người Hàn Quốc.

Ngay lập tức, HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng tức giận. Ông có những lời qua tiếng lại với trợ lý của ĐT Thái Lan. Thậm chí nếu không có sự can ngăn của các thành viên BHL 2 bên, HLV Park Hang Seo đã định lao vào để "ăn thua đủ" với đối phương.

Trả lời phóng viên về tình huống lời qua tiếng lại với ban huấn luyện Thái Lan sau khi trận đấu khép lại, thầy Park cho biết: "Dường như Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý. Người nói chuyện với tôi lúc đó hình như là trợ lý, và không phải người Thái Lan. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng".

Hòa 0-0 với ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm có được. Ngay sau trận đấu này, thầy Park cùng 8 cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ bay vào TP HCM để hội quân cùng U22 trước khi lên đường sang Philippines dự SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news