Tin mới

Đen Vâu nói thẳng về tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh, tiết lộ luôn một chuyện vui

Chủ nhật, 15/01/2023, 18:57 (GMT+7)

Tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu làm đám hỏi cách đây 1 tháng được lan truyền rầm rộ khắp cõi mạng. Sau gần một ngày chính chủ mới chịu lên tiếng.

Như thường lệ cứ vào đầu năm showbiz Việt lại nhận tin chấn động về chuyện tình ái, nếu như năm ngoài là Sơn Tùng chia tay thì năm nay cái tên được réo gọi là người mà không ai ngờ tới: Đen Vâu. Đáng chú ý hơn nữa, người ghép đôi với anh lại là Hoàng Thùy Linh, hai cái tên đặt cạnh nhau đã khiến nhiều người không thể tưởng tượng nổi.

Đen Vâu nói thẳng về tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh, tiết lộ luôn một chuyện vui
Đen Vâu nói thẳng về tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh, tiết lộ luôn một chuyện vui

Chỉ trong vòng một đêm, rất nhiều ý kiến được lan truyền từ quản lý Hoàng Thùy Linh đến Hoàng Thùy Linh. Song chừng ấy phát ngôn vẫn chưa đủ để khiến người hâm mộ yên lòng. Hiện tại, thông tin khán giả muốn nghe chính là Đen Vâu - người luôn mang đến niềm tin tuyệt đối cho fan và chẳng có lý do gì để anh giấu giếm.

Đen Vâu nói thẳng về tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh, tiết lộ luôn một chuyện vui - Ảnh 1

Tuy nhiên phải đến chiều ngày 15/1, Đen mới chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về ồn ào. Đoạn chia sẻ của anh thẳng thắn, rõ ràng, mạch lạc khiến người nghe tâm phục khẩu phục và cũng có câu trả lời cho chính mình, tránh hoang mang suốt từ đêm qua. Cụ thể, anh tâm sự:

"Từ trước đến giờ, tôi không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát.

Về những việc liên quan đến cuộc sống của mình, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, tôi hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người khi tôi thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo".

Đen Vâu nói thẳng về tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh, tiết lộ luôn một chuyện vui - Ảnh 2

Ngoài ra, nam rapper số 1 Việt Nam còn mong khán giả không hiểu lầm mình dùng tin đồn để PR cho dự án mới. Như vậy qua chia sẻ này, fan cũng biết thêm một tin vui của Đen là anh chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới sau thời gian dài chờ đợi.  Sự trùng hợp này khiến Đen lo lắng mọi người hiểu lầm anh dùng ồn ào để quảng bá sản phẩm. 

"Hi vọng mọi người hiểu cho rằng không có một sự cố tình nào ở đây. Tôi biết rất rõ việc bài hát có được đón nhận và đồng cảm không phải nằm ở cách nó xuất hiện thế nào mà quan trọng nhất là bài hát có chạm được cảm xúc của khán giả hay không", Đen viết.

Đen Vâu nói thẳng về tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh, tiết lộ luôn một chuyện vui - Ảnh 3

Như trước đó đã đưa tin, sau khi tin đồn Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu làm đám hỏi được lan truyền, quản lý của nữ ca sĩ đã chia sẻ trên Vietnamnet rằng "không biết gì vì đó là chuyện cá nhân". Một cộng sự thân cận khác của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" cũng chia sẻ: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này".

Cũng trong diễn biến này, một thành viên trong nhóm bạn chơi thân của Hoàng Thùy Linh cho hay thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội là không đúng. Về phía dư luận, dù đây là một thông tin khó tin nhưng cả hai đều là những nghệ sĩ giỏi, trai tài gái sắc nên trong trường hợp cặp đôi thành đôi thì đây cũng là một tin vui được dân tình hết lòng ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news