Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đáp trả khi bị chê làm lố trên sóng truyền hình 

Thứ bảy, 27/05/2023, 13:32 (GMT+7)

Bị mỉa mai làm quá lố trên sóng truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã chính thức có động thái đáp trả. 

Theo đó, dù trong các chương trình Lê Dương Bảo Lâm liên tục mang đến những hình ảnh sôi nổi, hài hước nhưng cũng không ít lần bị chê làm lố hay kém duyên. 

Sau khi tham gia một loạt những dự án điện ảnh hay gameshow, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục trở lại với chương trình truyền hình thực tế Hành Trình Rực Rỡ cùng với Trường Giang, Bích Phương, Thúy Ngân và Negav...

Ngay sau khi dàn sao xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình vào chiều 26/5 đã hé lộ nhiều trải nghiệm về chương trình đặc biệt này. 

Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm trong game show mới đây. Ảnh: Internet
Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm trong game show mới đây. Ảnh: Internet

Theo đó, việc Lê Dương Bảo Lâm góp mặt trong đội hình chính của chương trình này cũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. 

Trước đó, cây hài Đồng Nai cũng từng gây chú ý khi tham gia vào show thực tế 2 ngày 1 đêm. 

Nam diễn viên được biết đến là một trong những thành viên sôi nổi và hoạt ngôn với những màn tung hứng và pha trò dí dỏm khiến không ít người thích thú. 

Dù vậy, nguồn năng lượng dồi dào của nam diễn viên đôi khi tạo ra những khoảnh khắc vượt quá giới hạn của sự hài hước và khiến nhiều người nhận xét là lố, kém duyên. 

Nam diễn viên bị chê làm lố và kém duyên trên sóng truyền hình thực tế. Ảnh: Internet
Nam diễn viên bị chê làm lố và kém duyên trên sóng truyền hình thực tế. Ảnh: Internet

Trước những câu hỏi liên quan đến chuyện bị dân tình chê làm lố trong show thực tế, Lê Dương Bảo Lâm giải thích bản thân anh ngoài đời không phải là người nói nhiều nhưng khi tham gia vào chương trình, bắt buộc nam diễn viên phải hoạt ngôn để tạo không khí vui vẻ cho mọi người trong suốt quá trình ghi hình vất vả và chương trình này cũng vậy. 

Lê Dương Bảo Lâm cho biết mình và MC Trường Giang luôn là người cố gắng truyền hết năng lượng cho mọi người và anh chỉ đang cố gắng để hoàn thành tốt công việc cũng như hỗ trợ 'kéo năng lượng' cho mọi người mà thôi. 

Bản thân Lê Dương Bảo Lâm cũng tiết lộ rằng nhiều lúc anh mệt nhưng khi thấy chương trình chưa có gì vui và anh và Trường Giang đều phải họp riêng để thay đổi bầu không khí. 

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những nam diễn viên đa zi năng của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Lê Dương Bảo Lâm là một trong những nam diễn viên đa zi năng của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Nam diễn viên cũng thừa nhận sau khi tham gia vào show thực tế mới, bản thân không còn sợ bị so sánh với hình ảnh trong 2 ngày 1 đêm. 

'Với chương trình này, tôi vẫn là Lê Dương Bảo Lâm, vẫn là năng lượng đó để truyền năng lượng đến những anh em còn lại. Nhưng tôi sẽ làm khác đi so với mình của chương trình 2 ngày 1 đêm. Với chương trình kia, tôi hay ‘ra vẻ’, ‘hơn thua’… Thật sự nó là con người của tôi, nếu bắt tôi thay đổi thì tôi không làm được', Lê Dương Bảo Lâm cho biết. 

Theo như những gì được Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ thì mỗi khi tham gia một chương trình gì, anh đều nghiên cứu và dành cho nó sự đầu tư nghiêm túc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news